Có nên mua iPhone 5C giá 1,99 triệu hay iPhone 6 giá dưới 5 triệu?

Có nên mua iPhone 5C giá 1,99 triệu hay iPhone 6 giá dưới 5 triệu?

Theo những thông tin được đăng tải cách đây không lâu, iPhone 5C lock lại tràn về Việt Nam với mức giá khá rẻ, chỉ 1,99 triệu đồng và hứa hẹn sẽ mở ra một làn gió mới cũng như bùng nổ giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, dường như iPhone 5C lock lại chỉ về ở một giai đoạn ngắn và ở một quy mô rất nhỏ. Trao đổi với những thế thống cửa hàng lớn, việc iPhone 5c lock về Việt Nam không quá ngạc nhiên, song, đến hiện tại chúng tôi vẫn chưa có tin tức gì về mặt hàng này trong thời gian gần.

“Bên mình không có mặt hàng này và cũng chưa có kế hoạch bởi rủi ro hàng quá lớn, chưa kể iPhone 5C lock cũng tồn đọng khá nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chỉ việc bỏ ra thêm 900 ngàn đồng đã có thể sở hữu iPhone 5C hàng quốc tế like new.” Anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện chuỗi cửa hàng CellPhoneS chia sẻ.

Có nên mua iPhone 5C giá 1,99 triệu hay iPhone 6 giá dưới 5 triệu?

Mức giá 1,99 triệu đồng cho iPhone 5C lock là chưa bao gồm SIM ghép và phụ kiện, nếu tính cả, giá sản phẩm này có thể lên tới 2,2 triệu đồng, chỉ thấp hơn 600.000 đồng so với hàng chính hãng tại CellPhoneS, bên cạnh đó, rủi ro cũng rất cao. Anh Huy cũng nhấn mạnh người dùng cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc sản phẩm trước khi mua, đặc biệt là đối với các sản phẩm có giá rẻ bất thường.

Anh Trí, đại diện cửa hàng ClickBuy chia sẻ: “ Thông tin iPhone 5C lock trở lại cũng gây không ít bất ngờ đối với mình, hiện tại, chỉ có iPhone 6 lock là đang bán chạy với mức giá phải chăng.”

“Sở dĩ iPhone 6 lock có mức giá dưới 5 triệu đồng là hàng thay vỏ, nếu là hàng zin thì không thể rẻ vậy. Phần lớn những sản phẩm tốt có mức giá khoảng 5-6 triệu, tùy vào hình thức.” Anh Trí cho biết thêm.

Có nên mua iPhone 5C giá 1,99 triệu hay iPhone 6 giá dưới 5 triệu?

Nhìn chung, nhiều thương gia đang đánh vào tâm lý ham rẻ của người dùng trong mùa mua sắm cuối năm để mang iPhone lock về tiêu thụ. Người dùng cần phải cẩn trọng trước những sản phẩm có giá đột biến trong thời gian này.

“iPhone 6 lock đang bán rất tốt, lượng người quan tâm cũng như mua sản phẩm này cũng cao cho dù không bằng 5C lock trước đây. Còn về iPhone 5C giá cực rẻ thì không có chuyện đó.” Chị Thảo, đại diện Hoàng Hà Mobile cho hay.

“Nhiều người có xu hướng lựa chọn iPhone 6 quốc tế đã qua sử dụng vì khoảng cách giá với iPhone 6 lock hàng tiêu chuẩn là không nhiều. Nếu rẻ là hàng đã thay vỏ hoặc qua sửa chữa.”

Thị trường iPhone cũ hiện đang loạn giá và nhiều người không biết phải lựa chọn sản phẩm như thế nào để tránh gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”. Hãy chọn những cửa hàng có mức độ uy tín cao, đặc biệt tránh những mặt hàng có giá rẻ bất thường như iPhone 5C lock vừa qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận