Có phải CEO Foxconn vừa vô tình tiết lộ iPhone 11?

Có phải CEO Foxconn vừa vô tình tiết lộ iPhone 11?

Có phải CEO Foxconn vừa vô tình tiết lộ iPhone 11?

Thời gian qua đã xuất hiện khá nhiều thông tin rò rỉ, ảnh dựng, cũng như các bản tin liên quan chiếc iPhone thế hệ tiếp theo mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay. Không phải mọi thông tin đều chính xác, nhưng ít nhất, chúng cũng cho chúng ta biết được tổng thể những gì có thể trông chờ từ Apple trong sự kiện tháng 9 tới đây. 

Hôm thứ sáu vừa qua, nhà thiết kế concept Ben Geskin đã chia sẻ một tấm hình không rõ nét cho lắm về CEO Foxconn, Terry Gou, đang cầm trên tay một thiết bị trông như một chiếc iPhone chưa ra mắt. Geskin đặt giả thuyết rằng đó có lẽ là iPhone XI/iPhone 11, bởi cụm camera sau dường như có kích thước lớn hơn cụm camear trên iPhone XS và XS Max hiện tại.

Nói một cách công bằng, nếu có một người có khả năng cầm trên tay bản mẫu của một chiếc iPhone chưa từng ra mắt, thì CEO của một trong những nhà cung ứng lớn nhất của Apple chắc chắn là ứng cử viên sáng giá. Tất nhiên, nói vậy không có nghĩa chúng ta khẳng định giả thuyết của Geskin là hợp lý, nhưng trước đây, nhiều thứ điên rồ hơn đã từng xảy ra cơ mà?

Có một vấn đề ở đây: nếu bạn tua nhanh đoạn video mà Geskin đã chụp ảnh màn hình lại đến giây thứ 45 và phút 1:15, bạn sẽ thấy hơi nghi ngờ. Thiết bị trên tay ông Gou quả thực trông không giống bất kỳ chiếc iPhone nào hiện có trên thị trường, nhưng trang tin BGR chỉ ra rằng, có hàng tá mẫu ốp lưng điện thoại có thể giúp cụm camera sau của iPhone trông lớn hơn, hoặc có hình dáng khác đi. Trên Alibaba thậm chí có một mẫu ốp lưng biến iPhone XS Max thành một thiết bị với mặt sau trông giống thiết bị ông Gou đang cầm trong đoạn video. Và bạn có lẽ cũng để ý thấy rằng, dù lớn hơn, nhưng cụm camera này lại có cách bố trí giống với cụm camear trên XS và XS Max, với một chiếc đèn flash kép trông như một miếng bánh sandwich nằm ở giữa hai ống kính.

iPhone 11 và iPhone 11 Max được đồn là sẽ có cụm camera vuông ở mặt sau, với 3 ống kính bên trong, và trong đoạn video chúng ta hoàn toàn không thấy điều đó. Vậy nên, chắc chắn CEO Foxconn không phải chịu trách nhiệm vì vô tình làm lộ một trong những bí ẩn lớn nhất của năm 2019!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận