Concept iPhone SE 2 cuốn hút người dùng với diện mạo mới

Concept iPhone SE 2 cuốn hút người dùng với diện mạo mới

(Kiến Thức) - Với diện mạo mặt trước tương tự như iPhone 8 và cách thiết kế camera giống như dòng iPhone thế hệ mới, bản concept iPhone SE 2 này cuốn hút người dùng nhờ diện mạo chân thực.

Concept iPhone SE 2 cuon hut nguoi dung voi dien mao moi
Mẫu điện thoại iPhone SE 2 là một trong những smartphone được mong chờ nhất trong những năm trở lại đây. Các iFan chưa bao giờ ngừng trông đợi về phiên bản kế tiếp của iPhone SE đời đầu – được dự đoán sẽ là chiếc điện thoại có kích cỡ nhỏ gọn và hội tụ cấu hình xuất sắc từ Apple.
Concept iPhone SE 2 cuon hut nguoi dung voi dien mao moi-Hinh-2
Trong video concept mới nhất về iPhone SE 2, các nhà thiết kế đã giữ lại nhiều đường nét thiết kế giống như iPhone 8, đồng thời bổ sung nhiều chi tiết để sản phẩm mang dáng dấp tương tự như các mẫu iPhone mới nhất trên thị trường. Điểm nhấn chính là việc cụm camera và đèn flash trên mặt lưng được đưa vào trong một phần không gian lồi lên so với mặt lưng.
Có thông tin đồn đoán cho rằng iPhone SE 2 sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 năm sau, các nhà phân tích dự đoán sản phẩm sẽ có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung để người dùng lựa chọn – tương tự như iPhone 11 hiện nay. Dựa trên ý tưởng này, đội ngũ thiết kế mô tả bản concept iPhone SE 2 rực rỡ với 4 màu là đen, đỏ, vàng và trắng.
Sức mạnh hiệu năng của iPhone SE 2 sẽ đến từ con chip A13 Bionic, đây là bộ vi xử lý đang được Apple trang bị cho bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro, và iPhone 11 Pro Max. Xét về tổng thể, từ diện mạo, màu sắc cho tới cấu hình dự đoán của bản concept đều hết sức hợp lý và có thể rất giống với chiếc iPhone SE 2 trong thực tế nếu chiếc điện thoại này thực sự ra mắt.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận