Công nghệ sạc siêu nhanh VOOC trên R17 Pro có gì đặc biệt?

Công nghệ sạc siêu nhanh VOOC trên R17 Pro có gì đặc biệt?

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng tại thị trường Trung Quốc hồi tháng 8, đã xuất hiện thông tin cho thấy sản phẩm này sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam.

cong nghe sac sieu nhanh vooc tren r17 pro co gi dac biet? hinh anh 1

Công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC sẽ có sẵn trên R17 Pro

Nhà sản xuất cho biết, thiết kế của mẫu R17 Pro được lấy cảm hứng từ ánh sáng và nước. Do vậy, máy sở hữu màu sắc pha trộn giữa màu tím, xanh và hồng theo phong cách gradient cực bắt mắt. Đây được xem là thiết bị sở hữu thiết kế đẹp nhất mà hãng này từng sản xuất.

Đáng chú ý là mẫu smartphone sắp tới của Oppo sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC, sạc 40% pin chỉ trong 10 phút. Như hình ảnh chụp màn hình thì có thể thấy pin sạc từ 1% lên 91% chỉ trong vòng 27 phút căn cứ vào thời gian từ 8h41 đến 9h08. Đây là công nghệ sạc được đánh giá là nhanh nhất và an toàn nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài ra, những thông số kỹ thuật khác của Oppo R17 Pro bao gồm màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch với notch có thiết kế hình giọt nước thay vì kiểu tai thỏ như các smartphone khác trang bị. Màn hình này có độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel cho diện tích hiển thị chiếm đến 91,5% mặt trước. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình dựa trên công nghệ cảm biến quang học.

R17 Pro sử dụng chip Snapdragon 710, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ chức năng 2 SIM. Thay vì sử dụng 1 viên pin dung lượng cao, máy được trang bị 2 viên pin 1.850 mAh cho tổng dung lượng 3.700 mAh.

cong nghe sac sieu nhanh vooc tren r17 pro co gi dac biet? hinh anh 2

R17 Pro được xem là chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất của Oppo

Mặt sau R17 Pro đi kèm đến 3 camera hỗ trợ chức năng chống rung quang học và khẩu độ kép, cho phép điều chỉnh giữa f/2.4 và f/1.5, giúp chụp ảnh ở môi trường đủ sáng và thiếu sáng tốt hơn. Camera phụ cho phép bạn phóng to gần hơn với chủ thể cũng như tập hợp dữ liệu độ sâu cho các hiệu ứng làm mờ ở chế độ chân dung giúp ảnh chụp nhìn thực tế hơn.

Dự kiến, R17 Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 11 này. Giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng sẽ không dưới 14 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận