Công nghệ siêu độc giúp Huawei Mate 40 “vùi dập” iPhone 12

Công nghệ siêu độc giúp Huawei Mate 40 “vùi dập” iPhone 12

Điện thoại của Huawei đã liên tục chiếm vị trí hàng đầu trong các tiêu chuẩn và đánh giá nhiếp ảnh, nhưng Huawei có vẻ như muốn mọi thứ còn tiến xa hơn nữa. Thủ thuật nhiếp ảnh tiếp theo của công ty sẽ không phải là cảm biến mà thay vào đó tập trung vào một ống kính Free Form mới.

cong nghe sieu doc giup huawei mate 40 “vui dap” iphone 12 hinh anh 1

Huawei sẽ cần phải đưa ra những giải thích đối với ống kính Free Form là gì và nó khác biệt hay tốt hơn ra sao so với những gì chúng ta đang có. Trên thực tế, Huawei sẽ phải giải thích rất nhiều để làm cho ý tưởng của họ trở nên dễ hiểu hơn ngay cả đối với người dùng smartphone am hiểu công nghệ nhất.

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết, Free Form thực sự là công nghệ mà Huawei đang lên kế hoạch đưa đến dòng Mate 40 vào cuối năm nay. Kuo nói rằng Free Form là hệ thống quang học được chế tạo đặc biệt sẽ sử dụng công nghệ quang học để giảm thiểu biến dạng được tạo ra trong các ống kính góc rộng thông thường, đặc biệt là quang sai hình cầu.

Đó không phải là thay đổi lớn duy nhất đến với Huawei Mate 40. Sản phẩm cũng đi kèm chip xử lý Kirin mới - một bước nhảy mà Huawei lên kế hoạch từ năm ngoái. Đó là chip Kirin 1020 dự kiến sẽ sử dụng lõi Cortex-A77 mới nhất hoặc thậm chí không được công bố trong năm nay. Ngược lại, Kirin 990 được công bố vào năm ngoái chỉ dừng lại ở lõi Cortex-A76 vì lý do tiết kiệm điện năng.

cong nghe sieu doc giup huawei mate 40 “vui dap” iphone 12 hinh anh 2

Những cải tiến này khiến chiếc Mate 40 mà Huawei ra mắt vào cuối năm nay trở nên vô cùng thú vị. Chúng giúp Mate 40 có thể chinh phục nhiều cột mốc mới, tuy nhiên điều công ty cần làm lúc này là làm thế nào để sản phẩm thu hút người dùng phương Tây - vốn rất dựa vào các ứng dụng Google.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận