Cuối cùng thì OnePlus 7 Pro cũng đã có thiết kế toàn màn hình

Cuối cùng thì OnePlus 7 Pro cũng đã có thiết kế toàn màn hình

Chỉ vài giờ sau khi OnePlus “nhá hàng” cụm camera của mẫu smartphone cao cấp năm 2019, màn hình chính thức của OnePlus 7 Pro đã bị rò rỉ. Hình ảnh cho thấy thiết lập ba camera sau được sử dụng và phần còn lại của điện thoại có thiết kế khá bóng bẩy.

OnePlus đầu tiên với thiết lập ba camera

cuoi cung thi oneplus 7 pro cung da co thiet ke toan man hinh hinh anh 1

Thiết kế toàn màn hình, siêu mỏng và 3 camera sau.

Theo đồn đoán, OnePlus 7 Pro sẽ có một thiết lập ba camera ở phía sau, nằm dọc ở ngay phía trên đèn flash LED hai tông màu và logo OnePlus. Liên quan đến các cảm biến, có tin đồn cho hay chiếc flagship này sẽ có camera chính 48 megapixel hỗ trợ khẩu độ rộng f / 1.6 để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, cả OIS (ổn định hình ảnh quang học) và EIS (ổn định hình ảnh điện tử) cũng được cho là tích hợp trong camera.

cuoi cung thi oneplus 7 pro cung da co thiet ke toan man hinh hinh anh 2

Thiết kế sang trọng.

Thêm nữa, máy còn có camera góc siêu rộng 16 megapixel mới, tương tự như camera được tìm thấy trên các flagship gần đây của Samsung và LG. Camera sau còn có sự hiện diện của camera tele 8 megapixel hỗ trợ zoom quang 3x, giống như OnePlus đã xác nhận gần đây.

Hình ảnh kết xuất cũng cho thấy mặt lưng của OnePlus 7 Pro là mặt kính. Về màu sắc, điện thoại sẽ có màu xám Mirror Gray và Xanh Nebula gradient.

Màn hình lớn 6,7 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz

Ở mặt trước, chiếc flagship tiếp theo của OnePlus sẽ có màn hình lớn 6,7 inch, tỷ lệ khung hình 19,5: 9 và độ phân giải 3120 x 1440p (QHD +). Màn hình này được kết hợp với viền cực kỳ mỏng và cạnh hơi cong. Tỷ lệ màn hình cao sẽ khiến cho điện thoại trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Thay vì loại bỏ hoàn toàn cảm biến camera selfie, thương hiệu smartphone Trung Quốc đã trang bị cho OnePlus 7 Pro một mô-đun nhỏ bật lên chứa camera selfie 16 megapixel.

cuoi cung thi oneplus 7 pro cung da co thiet ke toan man hinh hinh anh 3

Mặt kính bóng bẩy.

Quay lại màn hình của OnePlus 7 Pro, như đã xác nhận, bộ phận này sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 90Hz. Tùy thuộc vào nội dung đang được hiển thị, màn hình sẽ tự động điều chỉnh tốc độ làm mới, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể trong khi giảm thiểu tác động đến tuổi thọ pin. OnePlus gọi công nghệ này là Fluid AMOLED và có máy quét vân tay trên màn hình.

Thông số kỹ thuật, giá và thị trường bán ra OnePlus 7 Pro

Giống như hầu hết các điện thoại thông minh hàng đầu năm 2019, OnePlus 7 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Thêm nữa, điện thoại dự kiến sẽ có các tùy chọn RAM 8GB và 12GB.

Tất nhiên, chiếc flagship này sẽ xuất xưởng với nền tảng Android 9 Pie và phiên bản mới nhất của Oxygen OS. Điện thoại dự kiến có pin 4.000mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W của OnePlus. OnePlus 7 Pro cũng sẽ có phiên bản 5G nhưng sẽ chỉ được bán giới hạn ở một số thị trường nhất định.

cuoi cung thi oneplus 7 pro cung da co thiet ke toan man hinh hinh anh 4

Phiên bản màu xanh.

Phiên bản 4G của OnePlus 7 Pro sẽ có mặt ở tất cả các thị trường, nơi OnePlus hiện đang hoạt động ngay sau khi công bố vào ngày 14/05. Về giá cả, phiên bản RAM 6 / ROM 128GB dự kiến ​​sẽ khởi điểm ở mức 699 USD (tương đương 16,25 triệu đồng) trong khi bản RAM 8GB/ ROM 256GB sẽ có giá 749 USD (khoảng 17,41 triệu đồng). Cuối cùng, tùy chọn bộ nhớ RAM 12 / ROM 256GB dự kiến ​​sẽ có giá lên tới 819 USD (khoảng 19,04 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận