Đã có Android 7.0 cho các máy Nexus, mời anh em update

Đã có Android 7.0 cho các máy Nexus, mời anh em update

Hôm nay Google đã bắt đầu phát hành Android 7.0 Nougat cho các máy Nexus 6P, 5X, 6, Nexus 9, Pixel C và Nexus Player. Các máy Nexus cũ hơn, kể cả Nexus 5 sẽ không được nâng lên phiên bản mới này. Đây cũng có thể xem như thời điểm ra mắt chính thức của Nougat nên trong vài tháng tới chúng ta có thể kỳ vọng rằng các nhà sản xuất khác như Samsung, Sony, LG, HTC... sẽ bắt đầu phát hành bản cập nhật của riêng họ. Android 7.0 chủ yếu cải tiến mức độ dễ dùng của Android, bổ sung chế độ chạy đa nhiệm chia màn hình, cho phép reply tin nhắn, tin chat ngay từ thông báo, hỗ trợ hàm đồ họa Vulkan API và đặc biệt cho phép chỉnh DPI mà không cần phải cài thêm hay root máy gì cả.

Anh em dùng Nexus hãy vào Settings > About phone > System Update để kiểm tra và tải về bản cập nhật mới nhất. Anh em nào check chưa thấy thì hãy kiên nhẫn thử lại sau vài tiếng hoặc vài hôm nữa vì Google có thói quen phát hành dần dần cho máy theo từng vùng, từng khu vực. Nếu bạn đã root hay flash ROM cook, bạn sẽ phải về lại Android 6.0 gốc rồi mới lên Android 7.0 được do chưa có file factory image.

Xem thêm: Dùng thử Android N: nhiều thay đổi hữu ích để nâng cao trải nghiệm

Update: anh em Nexus nếu check chưa thấy update mà nôn quá có thể đăng kí chương trình Android Beta, anh em cũng sẽ được download bản Android 7.0 chính thức.

Nguồn: Google
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận