Đã có lịch ra mắt iPhone SE Plus?

Đã có lịch ra mắt iPhone SE Plus?

Theo thông tin mới nhận được bởi Jon Prosser - chuyên gia rò rỉ về các sản phẩm của Apple gần đây - tiết lộ Apple đã có kế hoạch ra mắt iPhone SE Plus trong quý đầu tiên của năm 2021 mà không phải 2020. Đó là thông tin phù hợp với báo cáo từ Ming-Chi Kuo, người đã đề cập đến dòng thời gian tương tự.

da co lich ra mat iphone se plus? hinh anh 1

iPhone SE Plus sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau?

Prosser hiện hy vọng iPhone SE Plus sẽ ra mắt vào tháng 3/2021 tại một sự kiện báo chí lớn như kế hoạch dành cho iPhone 9 trước khi bị hủy bỏ do Covid-19. Mặc dù chờ đợi 1 năm để thiết bị công bố nhưng có vẻ như không có nâng cấp nội bộ lớn nào được mong đợi.

Cụ thể, smartphone này sẽ sử dụng chip A13 Bionic đặc trưng bên trong iPhone SE tiêu chuẩn. Các yếu tố khác biệt sẽ xuất hiện ở bên ngoài, bởi nó sẽ có màn hình lớn hơn. Vẫn chưa có thông tin nào về iPhone SE Plus nhưng Ming-chi Kuo trước đây đã đề cập đến một thiết bị giống iPhone 8 Plus hoặc một thiết bị thay thế giống iPhone XR. Điều đó có nghĩa là người mua nên mong đợi màn hình LCD 5,5 inch hoặc 6,1 inch.

da co lich ra mat iphone se plus? hinh anh 2

iPhone SE Plus chỉ là bình cũ rượu mới của iPhone 8 Plus hay iPhone XR?

Cũng trong một lưu ý liên quan, Prosser cũng đã đưa ra thông tin nói rằng sẽ không có kết nối thông minh dành cho dòng iPhone 12 và 12 Pro Max như các tin đồn gần đây, tuy nhiên nó có thể xảy ra với iPhone 13 Pro Max vào năm sau. Các chi tiết cụ thể chưa có sẵn, nhưng Prosser nghĩ rằng nó sẽ kích hoạt hệ thống sạc từ tính giống MagSafe.

Do đó, người mua sẽ không bị buộc phải mua bộ sạc Qi tương thích hoặc thảm sạc AirPower, nhưng thay đổi vẫn cho phép loại bỏ đầu nối Lightning. Khả năng hoạt động cụ thể vẫn là dấu hỏi. Quan trọng hơn, sẽ không có chuyện máy hỗ trợ Apple Pencil - tính năng mà cố CEO Steve Jobs cực kỳ ghét.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận