Đã có thể đặt trước Honor 10, giá 10 triệu đồng

Đã có thể đặt trước Honor 10, giá 10 triệu đồng

Như PC World Vietnam từng thông tin, Honor đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới vào ngày 18/5 vừa qua.

Mẫu smartphone mới của Honor được mạnh tay trang bị màn hình tràn viền FHD+ (2280x1080) với kích thước 5,84 inch, mang lại vùng hiển thị rộng, rõ nét. Mặt sau của máy được thiết kết với nhiều lớp kính liền mặt, tạo ra ánh sáng phản chiếu rất đẹp mắt trong từng góc nhìn thân máy.

Honor 10 sử dụng bộ xử lý 8 nhân Kirin 970, RAM/ROM dung lượng 4GB/128GB, hỗ trợ 2 SIM, khe thẻ nhớ microSD, pin dung lượng 3.400mAH, sạc nhanh 5V - 4.5A, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face Unlock và mở khóa bằng vân tay FingerPrint âm duới mặt kính, chạy hệ điều hành Android 8.0 với giao diện người dùng EMUI.

Về phần cứng chụp ảnh, Honor 10 được trang bị camera kép phía sau 24MP + 16MP, khẩu độ f/1.8 với hàng loạt công nghệ hỗ trợ hình ảnh như chế độ lấy nét 3 in 1, chế độ nhận diện vật thể AI thông minh theo thời gian thực, giúp nhận diện 22 vật thể và ngoại cảnh khác nhau,... mang đến người dùng nhiều trải nghiệp chụp hình hơn so với các mẫu smartphone hiện có trên thị trường.

Đã có thể đặt trước Honor 10, giá 10 triệu đồng
Honor 10

Smartphone mới của Honor cũng được trang bị những tính năng cao cấp khác như mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face Unlock và mở khóa bằng vân tay FingerPrint âm duới mặt kính.

Tại Việt Nam, Honor 10 được bán ra với hai màu là đen Midnight Black và xanh Phantom Blue với giá 9,99 triệu đồng. Chương trình đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ 16 giờ ngày 23-5 đến hết ngày 1-6-2018.

Khi tham gia chương trình đặt hàng trước trên Tiki và các hệ thống bán lẻ khác như: Viễn Thông A, Bạch Long Mobile, CellphoneS, DI DONG VIET, Hnam Mobile, Hoàng Hà Mobile, Kim Thành Mobile, XT Mobile, Quốc Hùng Mobile, khách hàng sẽ nhận bộ quà tặng trị giá hơn 3,99 triệu đồng 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận