Đã có thể đặt trước smartphone Sony Xperia XZ1

Đã có thể đặt trước smartphone Sony Xperia XZ1

Xperia XZ1 là mẫu smartphone cao cấp được chế tác từ nguyên khối kim loại, liền mạch trong từng chi tiết, toát lên vẻ sang trọng tinh tế khi nhìn bên ngoài và cảm giác chắc chắn và sang trọng khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, mọi chi tiết của máy đều được tính toán để tránh bị cong, gãy trong quá trình sử dụng.

Màn hình Full HD 5,2 inch của Xperia XZ1 được gia cố bởi kính Gorilla Glass 5 và còn được ứng dụng hàng loạt các công nghệ tiên tiến như Triluminos, X-Reality, Dynamic Contrast Enhancer - vừa mang đến khả năng chống chịu va đập và trầy xước, vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh ấn tượng với màu sắc, độ tương phản và chi tiết hình ảnh hoàn hảo.

Về cấu hình, Xperia XZ1 được trang bị bộ xử lý hàng "khủng" Snapdragon 835 của Qualcomm, RAM dung lượng 4GB, ROM 64GB, hứa hẹn khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ của người dùng, ngay cả những ứng dụng nặng nhất.

Đã có thể đặt trước smartphone Sony Xperia XZ1
Sony Xperia XZ1.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị những công nghệ “hot” như kết nối USB 3.1, Pin 2.700mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cảm biến vân tay tích hợp ngay trên phím nguồn và còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android O. Sony Xperia XZ1 cũng không hề thua kém các đối thủ cạnh tranh khi cũng có thiết kế chống nước, mang lại sự yên tâm cho người dùng trong các hoạt động hằng ngày.

Theo lộ trình, Xperia XZ1 được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/9/2017 với giá bán lẻ 15,99 triệu đồng cho các phiên bản màu sắc Moonlit Blue (Xanh dương), Venus Pink (Hồng), Warm Silver (Bạc) và Classic Black (Đen cổ điển).

Chương trình ưu đãi đặt hàng trước Xperia XZ1

Từ ngày 1/9/2017 đến 14/9/2017, người dùng khi đặt hàng trước Sony Xperia XZ1 sẽ nhận được bộ quà tặng tổng trị giá đến 3 triệu đồng (số lượng có hạn). Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ cửa hàng gần nhất, hoặc gọi hotline 1800 588 885, 1900 561 561.
Người dùng cũng có thể tham khảo thông tin về chương trình đặt hàng trước tại đại chỉ: http://www.sony.com.vn/microsite/Pre-order/Xperia_XZ1.html
 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận