Dàn sao Việt chỉ cách sở hữu iPhone XS Max với mức giá hấp dẫn

Dàn sao Việt chỉ cách sở hữu iPhone XS Max với mức giá hấp dẫn

“Dành cho các bạn muốn sở hữu mà không phải trả một khoản tiền lớn. Ở đây họ thu mua iPhone cũ và đổi ngay các loại iPhone mới rất thuận tiện, mình vừa trải nghiệm và hài lòng sáng nay”, nhạc sĩ chia sẻ. Cửa hàng mà anh nhắc đến trên trang cá nhân của mình là hệ thống Di Động Việt.

Dàn sao Việt chỉ cách sở hữu iPhone XS Max với mức giá hấp dẫn ảnh 1

Nhạc sĩ Huy Tuấn hào hứng khi sở hữu chiếc iPhone Xs Max 2 SIM mới.

Nhờ hình thức thu đổi lên đời tại cửa hàng, nhạc sĩ Huy Tuấn đã nhanh chóng sở hữu siêu phẩm mới. Chiếc điện thoại cũ mà nhạc sĩ sử dụng là mẫu iPhone X bản 256GB ra mắt hồi năm ngoái. Anh cho biết mình sử dụng, bảo quản điện thoại khá kỹ nên máy có hình thức như máy mới và được cửa hàng thu lại với mức giá cao nhất là 18 triệu đồng. Sau đó, anh chỉ cần bù thêm khoảng tiền chênh lệch là có thể đem chiếc iPhone yêu thích về nhà.

Dàn sao Việt chỉ cách sở hữu iPhone XS Max với mức giá hấp dẫn ảnh 2

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ hình ảnh trao lại chiếc iPhone cũ cho cửa hàng.

Ngay khi có máy trên tay, nhạc sĩ Huy Tuấn nhanh chóng trải nghiệm tính năng 2 SIM trên iPhone. Với tính năng mới này, anh dễ dàng thay thế SIM mỗi khi ra nước ngoài công tác. Ngoài ra, nhạc sĩ cũng có thể sử dụng 1 SIM để liên lạc, 1 SIM để cung cấp dữ liệu di động.

Không chỉ nhạc sĩ Huy Tuấn, nhiều nghệ sĩ khác như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Đăng Khôi cùng vợ cũng là những khách hàng tìm đến Di Động Việt để lên đời iPhone XS Max thông qua chương trình "Đổi ngay iPhone cũ - Sở hữu máy mới".

Dàn sao Việt chỉ cách sở hữu iPhone XS Max với mức giá hấp dẫn ảnh 3
Dàn sao Việt chỉ cách sở hữu iPhone XS Max với mức giá hấp dẫn ảnh 4
Vợ chồng nghệ sĩ Đăng Khôi chia sẻ: iPhone XS Max đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam và họ rất vui khi cửa hàng Di Động Việt có chương trình hữu ích như vậy để giúp khách hàng có thể lên đời sản phẩm một cách tiết kiệm nhất.

Anh Đạt - đại diện hệ thống cửa hàng Di Động Việt cho biết, ngoài iPhone, cửa hàng cũng nhận thu cũ đổi mới với nhiều dòng điện thoại khác nhau nhằm đem lại sự hài lòng và tiện lợi tối đa cho khách hàng của mình.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận