Đáng giá Galaxy S10e: “Nhỏ mà có võ”

Đáng giá Galaxy S10e: “Nhỏ mà có võ”

Video đánh giá Galaxy S10e.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã tung bộ tứ Galaxy S10 mới: Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G với Galaxy S10e là phiên bản nhỏ nhất. Sở hữu giá bán thấp nhất nhưng điện thoại cũng được tích hợp nhiều thành phần cao cấp. Do đó, người dùng sẽ không hề thua thiệt khi sở hữu Galaxy S10e.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 1

Galaxy S10e với "mụn ruồi".

“Em út” trong bộ tứ Galaxy S10 sở hữu 3 ưu điểm nổi bật dưới đây:

1. Nhỏ gọn với màn hình vô cực

Trên thực tế, chiếc Galaxy mới này không quá nhỏ như iPhone SE, thiết bị có kích thước gần như  iPhone XS hay Google Pixel 3. Vì vậy, Galaxy S10e vẫn đủ để sử dụng thoải mái. Trọng lượng của máy cũng nhẹ hơn các “anh lớn” khác nên cảm giác cầm sẽ rất tiện dụng.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 2

Kích thước và trọng lượng của Galaxy S10e khá vừa tầm.

Giống như Galaxy S10, Galaxy S10e cũng có camera selfie “lỗ khuyên” độc đáo. Các chi tiết khác của máy cũng giống với các “anh em” Galaxy S10 khác: cấu trúc thủy tinh và kim loại, khả năng chống bụi và nước IP68, giắc cắm tai nghe 3,5 triệu và khe cắm thẻ nhớ microSD, nút Bixby.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 3

Camera sau kép.

Màn hình phẳng Dynamic AMOLED 5,8 inch trên Galaxy S10e là một màn hình cực kỳ phong phú và đẹp mắt. Màn hình có độ phân giải 1080p và ở kích thước màn hình nhỏ hơn này, người dùng sẽ không cần độ phân giải cao hơn, mọi thứ đều rất sắc nét. Với khả năng hỗ trợ hiển thị nội dung HDR10+, độ tương phản, màu đen sâu, góc nhìn, mọi thứ đều khá tốt.

2. Chụp ảnh đẹp, quay phim 4K chống rung chuẩn HDR10+

Dù không được tích hợp hệ thống camera tốt nhất nhưng phiên bản “em út” này vẫn đủ sức chụp ảnh bất chấp. Galaxy S10e chỉ được trang bị đi kèm với hai camera ở mặt sau và một camera ở mặt trước. Cụm camera sau gồm: camera 12MP tiêu cự 26mm với khẩu độ thay đổi f / 1.5 hoặc f / 2.4 và camera siêu rộng 16MP tiêu cự 12 mm với khẩu độ f / 2.2 cố định, phía trước là camera selfie 10 megapixel.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 4dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 5

Ảnh chụp vào ban ngày.

Vậy chất lượng hình ảnh của nó có tốt hơn Galaxy S9 hay không? Chắc chắn là có. Sự bổ sung camera góc rộng mới thực sự là một sự bổ sung đáng hoan nghênh. Sự thật là các camera trên Galaxy S10e cũng cung cấp chất lượng ảnh tương đương với các camera trên Galaxy S10 và Galaxy S10 +.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 6dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 7

Ảnh chụp vào ban đêm.

Vào ban ngày, Galaxy S10e đã chụp được khá nhiều bức ảnh đẹp và sắc nét. Mặc dù không có camera tele, bạn vẫn có thể chụp ảnh chân dung Live Focus trên Galaxy S10e bằng camera chính. Thêm nữa, ảnh chụp selfie và ảnh chân dung của máy cũng khá tốt.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 8dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 9

Ảnh chụp selfie chân dung và selfie thường.

Chất lượng video

Bên cạnh chế độ Super Smooth mới, người dùng có thể quay video 4K cực ấn tượng trên máy. Cả hai chế độ 4K 60fps và 4K 30fps đều cung cấp những thước phim sắc nét với nhiều chi tiết hơn. Khả năng lấy nét của camera rất nhanh, khả năng chống rung quang học cũng phát huy sức mạnh khi quay.

Video so sánh chất lượng video giữa Galaxy S10e và iPhone Xr.

3. Chia sẻ pin không dây ấn tượng

Với pin 3.100 mAh, Galaxy S10e có pin nhỏ nhất trong tất cả các mẫu Galaxy S10 mới. Thời lượng pin của máy đủ cung cấp cho một ngày sử dụng bình thường.

Đặc biệt, Galaxy S10e cũng hỗ trợ sạc ngược, cho phép điện thoại hoạt động như bộ sạc không dây. Điều này thực sự hữu ích với tai nghe Galaxy Watch Active và Galaxy Buds mới của Samsung, vì cả hai đều có pin nhỏ và bạn có thể dễ dàng sạc pin bằng cách chỉ đặt chúng ở mặt sau của Galaxy S10e.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 10

Đơn giản nhưng vẫn tinh tế.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng sạc không dây ngược để sạc điện thoại khác bằng Galaxy S10e. Tất nhiên, đây không phải là một ý tưởng hay vì nó làm cạn pin của điện thoại nhanh chóng. Tính năng này chỉ hữu ích cho những người cần nạp pin nhanh chóng.

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 11

Các bộ phận bên trong hộp Galaxy S10e.

Các phần cứng quan trọng khác của máy cũng mạnh mẽ không kém cặp Galaxy S10/ Galaxy S10+: chip xử lý Exynos 9820; RAM 6GB; bộ nhớ trong 128GB.

Kết luận

dang gia galaxy s10e: “nho ma co vo” hinh anh 12

Giá bán lẻ đề nghị của Galaxy S10e.

Với mức giá từ 15,99 triệu đồng, Galaxy S10e chắc chắn có sức cạnh tranh rất lớn với các mẫu flagship khác như iPhone Xr hay cả Galaxy S9/ Pixel 3. Galaxy S10e là chiếc flagship nhỏ gọn nhưng sở hữu các tính năng và hiệu năng không hề thua kém so với Galaxy S10/ Galaxy S10+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận