Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu

Ngoại hình

Từ hoàn thiện bên ngoài, sản phẩm này đã mang một phong cách cao cấp với viền kim loại cùng mặt kính bóng bẩy, nó nổi trội toàn với những sản phẩm cùng phân khúc đang dần bị thay đổi sang lưng nhựa. Các vị trí liên kết mặt kính với khung viền cũng được chăm chút kỹ để không xuất hiện các vết hở gây khó chịu.

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 1 

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 2
Chỉ đáng tiếc một điều Oneplus lại không mang tới cho chúng ta tùy chọn màu xám (Lunar Silver), vì qua thăm dò thì đây là màu mà rất nhiều người dùng ưa thích.

Màn hình

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 3
Màn hình trên Oneplus 8T 5G mặc dù không phải tốt nhất ở phân khúc nhưng nó đã đủ tốt, đã có những nâng cấp rõ rệt về tần số quét khi mà nó đạt tới 120Hz cho những chuyển động trên màn hình mượt mà hơn, màu sắc và độ tương phản trên tấm nền Fluid Amoled mang lại hoàn toàn không có gì phải bàn cãi.

Hiệu năng & phần mềm

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 4
Một trong những điểm quan trọng khiến chúng ta phải để ý để Oneplus 8T 5G chính nằm ở cấu hình, với các bài test game từ nhẹ tới nặng thì OnePlus 8T không hề ngán bất kỳ một tựa game nào nhờ hiệu năng mạnh mẽ của Snapdragon 865 mang lại, khi chơi trong thời gian dài máy chỉ ấm nhẹ không gây khó chịu ở cảm giác cầm nắm. Các tác vụ đa nhiệm đều được máy xử lý mượt mà nhờ RAM lớn 12GB cùng hệ điều hành nhẹ nhàng trên nền Android 11 mới nhất. Có thể nói đây là một chiếc máy mang lại trải nghiệm rất “sướng” cả về xử lý tác vụ lẫn mặt cập nhật phần mềm.

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 5
Với bảo mật mới nhất thì Oneplus cũng đã cho người dùng thấy được khi nào camera đang hoạt động hay nó có đang bị ứng dụng nào chạy ngầm hay không bằng một chấm xanh lá nằm cạnh camera selfie, đây là một động thái mà Oneplus đã chú trọng đến quyền riêng tư cho người dùng mà mình đánh giá rất cao.

Camera

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 6
Camera trên Oneplus 8T 5G cũng tương tự như người anh 8 Pro 5G trước đó mình đã trải nghiệm, giao diện dễ dùng. Với 4 cảm biến 48Mp f/1.8, siêu rộng 16Mp f/2.2, 5Mp f/2.4, 2MP f/2.4 mang lại nhiều tính năng chụp ở những ngữ cảnh khác nhau, Ai nhận diện và tối ưu màu hiệu quả.

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 7
Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 8
Vùng shadow trên bức ảnh chụp ra từ Oneplus 8T 5G đã được xử lý tốt hơn so với các người anh trước giúp tổng thể bức ảnh hài hòa hơn.
Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 9
Một tính mới trên Oneplus 8T 5G giúp người dùng hứng thú hơn với camera máy nằm ở khả năng quay video xóa phông, thuật toán tách tốt giúp làm nổi bật chủ thể mang lại trải nghiệm thú vị.

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 10
Pin và tốc độ sạc

Với viên pin dung lượng tương đương với Oneplus 8 Pro 5G nhưng OnePlus 8T 5G lại có vẻ có thời lượng pin không được ấn tượng như người anh của mình, Onscreen khoảng hơn 5 tiếng cho đến khi cạn pin.

Đánh giá chi tiết OnePlus 8T 5G: xứng tầm quái vật phân khúc 19 triệu ảnh 11
Nhưng bù lại chiếc 8T 5G lại được trang bị công nghệ sạc hết sức xịn xò, với công suất 65W chúng ta chỉ mất khoảng gần 40 phút để sạc đầy pin cho máy nên vấn đề pin sẽ không còn là lỗi lo trên OnePlus 8T 5G. Hơn nữa củ sạc tặng kèm máy còn hỗ trợ sạc PD 45W để chúng ta có thể sử dụng chính củ sạc OnePlus 8T 5G sạc nhanh cho những sản phẩm khác hay ngay bản thân chiếc OnePlus 8T 5G cũng hỗ trợ luôn công nghệ PD rất tiện lợi.

Kết

Rõ ràng với những thế mạnh về hiệu năng, bảo mật, màn hình mượt mà, thiết kế cao cấp cùng khả năng sạc siêu nhanh thì gần như không có lý do gì để người dùng chúng ta bỏ qua chiếc OnePlus 8T 5G. Nhưng để tiếp cận được đông đảo người dùng hơn thì OnePlus vẫn nên đưa về phiên bản phổ thông với tùy chọn RAM 8GB để giá dễ chịu hơn nữa cũng như mang đến cho người dùng đa dạng hơn về màu sắc lựa chọn.

Hiện nay OnePlus 8T đang được giảm giá chỉ còn 8,490,000 tại Thế Giới Di Động.

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận