Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon?

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon?

Thử chấm điểm hiệu năng Antutu, Realme 6 Pro dễ dàng đạt được hơn 284.000 điểm cùng những số điểm về CPU và GPU ấn tượng. 

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 1
Bài test đầu tiên với tựa game Liên Quân Mobile, Realme 6 Pro mang lại mức Setting cao nhất với FPS cao, chất lượng chi tiết cao, chất lượng hình ảnh cao.

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 2
Ngay từ đầu game, Realme 6 mang lại mức FPS ổn định ở 60 FPS đôi lúc nhỉnh lên 61 FPS, với một số mẫu smart phone không được tối ưu tốt thì khi khởi động vào game sẽ gặp hiện tượng FPS không ổn định nên có thể nói đây là điểm đáng khen Realme 6 Pro.

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 3

Sau khi trải qua 10 phút chiến đấu với Liên Quân Mobile chiếc máy sẽ có hiện tượng ấm nhẹ ở phần mặt lưng, tuy vậy nó không hề ảnh hưởng tới sự ổn định của FPS. Dù là những pha combat lớn hay hiệu ứng khi trụ nhà chính địch vỡ FPS cũng vẫn giữ tốt ở mức 61FPS thậm chí lên 62 FPS. 

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 4
 
Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 5
Có thể nói Realme 6 Pro là một sự lựa chọn tốt cho những game thủ yêu thích tựa game Liên Quân Mobile.
Qua tới tựa game cao cấp hơn yêu cầu cấu hình phải xịn đó là PUBG Mobile, Realme 6 có thể đạt mức Setting đồ họa tối đa tại hình ảnh HD cùng FPS Cao (tối đa 30 FPS). Nhưng để có trải nghiệm chơi game mượt nhất các bạn nên hạ đồ họa về mức hình ảnh mượt cùng FPS cực cao ( tối đa 40 FPS).

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 6
Một trong những thời điểm mà chúng ta cần chú ý đó là khi bung dù, vì lúc này máy phải Load rất nhiều dữ liệu từ hình ảnh dù bung cho tới chi tiết bên dưới dần hiện ra khiến cho đa số thiết bị khi chơi đều tụt FPS nhẹ. Nhưng với Realme 6 Pro thì ở thời điểm này FPS vẫn giữ ổn định ở mức 40 FPS, có tụt FPS nhưng chỉ xuống mức 37FPS trong khoảng 0,5s rồi lại lên lại ngay lập tức nên hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới trải nghiệm.

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 7
Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 8
Không phải là Smartphone có cấu hình với chip tốt nhất trong tầm giá, nhưng với sự tối ưu tốt thì Realme 6 Pro rõ ràng là một sản phẩm đáng để người dùng chú ý đến, PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile đều không thể làm khó chiếc máy này. Đặc biệt trên sản phẩm còn được hỗ trợ màn hình iPS với tần số quét 90Hz mà khó smartphone nào có được ở tầm tiền của nó.

Đánh giá hiệu năng Realme 6 Pro, chơi game Max Setting có ngon? ảnh 9
 

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận