Đánh giá iPhone 11: Nâng cấp ngoạn mục, giá vừa tầm

Đánh giá iPhone 11: Nâng cấp ngoạn mục, giá vừa tầm

Video đánh giá bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone Pro Max.

Bộ ba chiếc iPhone mới của Apple - iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều là những chiếc điện thoại tuyệt vời. Nhưng iPhone 11 được đánh giá cao hơn cả, cũng là mẫu iPhone được đặt hàng nhiều nhất tại nhiều thị trường, giúp Apple "nở mày nở mặt".

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 1

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max (từ trái sang).

Theo thống kê, doanh số iPhone của Apple đã giảm mạnh trong những năm gần đây. Người dùng đang giữ điện thoại của họ lâu hơn và thường né tránh các mẫu smartphone có giá hơn 1.000 USD (tương đương 23,23 triệu đồng). Thực tế, các tính năng trong các flagship mỗi năm không có gì mới lạ, đó là lý do tại sao các nhà sản xuất như Samsung đang thử những tính năng mới có vẻ hơi điên rồ, như màn hình gập.

Thay vì thử những tính năng “điên rồ”, Apple thực hiện một số những cải tiến giúp trải nghiệm người dùng hàng ngày tốt hơn. Hãng này không mong muốn mọi người vứt bỏ những chiếc iPhone hiện có và mua những chiếc iPhone mới mà chỉ tiếp tục cải thiện điện thoại mỗi năm một chút để khi chiếc iPhone cũ bị hao mòn, người dùng sẽ ngạc nhiên về sự mới mẻ của nó.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 2

iPhone 11 chỉ có camera sau kép 12MP.

Để thu hút những người cho rằng iPhone đã trở nên quá đắt đỏ, iPhone 11 mới của “Táo Khuyết: có giá khởi điểm chỉ 699 USD (tương đương 16,25 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR (có giá 750 USD ) từ năm ngoái và một mức giá dễ chấp nhận.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 3

Thiết kế khung nhôm, không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Apple cũng đã bổ sung rất nhiều tính năng mới cho loạt iPhone trong năm nay. Trọng tâm là những gì người tiêu dùng đang mong ước: hệ thống camera tuyệt vời và tuổi thọ pin dài.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 4

Thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Hầu hết người dùng đang tìm cách nâng cấp lên iPhone 11. Nhưng những người muốn có toàn bộ bữa “buffet” của Apple có thể xem xét iPhone 11 Pro ( có giá 999 USD – 23,23 triệu đồng trở lên) hoặc iPhone 11 Pro Max lớn hơn ( có giá 1,099 USD – 25,55 triệu đồng trở lên ).

IPhone 11 - iPhone dành cho số đông

IPhone 11 sở hữu mọi thứ mà hầu hết mọi người cần từ điện thoại. Với chiếc iPhone này, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày, bao gồm chơi game, sử dụng ứng dụng nhờ bộ xử lý A13 Bionic mới của Apple và pin 3110 mAh. Thêm vào đó, tốc độ của máy chưa bao giờ chậm chạp, không hề kém cạnh so với các mẫu iPhone 11 Pro. Nó rất nhanh.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 5

Camera sau đơn là dấu hiệu nhận biết của iPhone 11 và 2 mẫu iPhone còn lại.

Hai camera 12MP nổi bật ở phía sau là một tín hiệu thời trang để thông báo rằng điện thoại có hai camera tiên tiến bên trong. Đây là bước thay đổi thiết kế đáng chú ý nhất từ ​​các mô hình iPhone XR trước đó.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 6

Ảnh chụp ở điều kiện ánh sáng yếu.

Ống kính góc cực rộng mới rất thú vị và có thể chụp được nhiều người hơn, hoặc nhiều cảnh hơn trong một bức ảnh. Cùng với ống kính thường, người dùng iPhone 11 giờ đây đã có thể chụp ảnh chân dung động vật và đồ vật của mình. Hình ảnh chân dung là loại ảnh làm mờ nền để làm chủ thể rõ nét hơn, ảnh chụp trông cũng chuyên nghiệp hơn. Apple sử dụng hai camera để làm điều này, một camera để đo độ sâu của một đối tượng.

Thêm nữa, khả năng quay video chậm slo-mo mới cũng đã đến với camera trước, cho phép người dùng quay video chính mình. Điều này mang đến trải nghiệm khá thú vị.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 7

Ảnh chụp buổi đêm của iPhone 11.

Các lựa chọn màu sắc mới của Apple khiến cho iPhone 11 “hot” hơn, đặc biệt là mẫu màu xanh lá cây. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn màu đỏ, vàng, tím, trắng, xanh hoặc đen theo ý thích. Mặt lưng kính của máy cũng là một điểm nhấn cao cấp và bao quanh là khung nhôm.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 8

Phiên bản màu xanh của iPhone 11 khiến bao người xao xuyến.

Apple cũng trang bị cho iPhone 11 giá phải chăng hơn hệ thống loa âm thanh nổi - tạo ra sự khác biệt khi xem một bộ phim hoặc nghe nhạc. Thay vì âm thanh như phát ra từ một phía của thiết bị, âm thanh nổi sẽ phát ra từ cả hai phía với hiệu ứng âm thanh vòm.

Nhược điểm chỉ là số nhỏ

iPhone 11 quả thực quá tuyệt vời, chỉ có một số điểm yếu hơn iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Ví dụ, iPhone 11 sử dụng màn hình LCD kích cỡ 6,1 inch, màn hình không thể hiển thị màu đen sâu và màu trắng sáng trong các thước phim như màn hình OLED trên những chiếc iPhone đắt tiền hơn.

danh gia iphone 11: nang cap ngoan muc, gia vua tam hinh anh 9

Màn hình của iPhone 11 chỉ là màn hình LCD nhưng cảm quan không khác nhiều so với màn hình OLED của cặp iPhone 11 Pro.

Ngoài ra, Apple chỉ trang bị đi kèm bộ sạc 5W cho iPhone 11, quá chậm so với chuẩn điện thoại hiện đại. Giống như iPhone XR năm ngoái, viền đen xung quanh iPhone 11 hơi lớn so với các điện thoại cạnh tranh trên thị trường như Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận