"Đập hộp" phiên bản đặc biệt của Huawei Mate 20, giá 43,99 triệu đồng

"Đập hộp" phiên bản đặc biệt của Huawei Mate 20, giá 43,99 triệu đồng

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 1

Huawei kết hợp với Porsche Design vừa cho ra mắt phiên bản Porsche Design của dòng điện thoại Huawei Mate 20.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 2

Porsche Design Huawei Mate 20 RS kế thừa những ưu việt của các thế hệ tiền nhiệm nhờ sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại và thiết kế riêng biệt. Phiên bản "đập hộp" có 8GB RAM và 256GB ROM.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 3

Porsche Design Huawei Mate 20 RS được trang bị chip Kirin 980 mới nhất mạnh mẽ hàng đầu thế giới, cùng trí tuệ nhân tạo đỉnh cao giúp sản phẩm có hiệu suất hoạt động cao chưa từng có.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 4

Porsche Design Huawei Mate 20 RS có giá bán chính thức là 43,99 triệu đồng tại Việt Nam, được thiết kế trong chiếc hộp sang trọng và nhiều linh phụ kiện đặc biệt.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 5

Sản phẩm đại diện cho dòng AI smartphone hiện đại đi cùng thiết kế vượt thời gian với thân máy cao cấp được lấy cảm hứng từ siêu xe Porsche, cùng mặt sau được gia công tinh tế bằng da tự nhiên cho cảm giác cầm nắm thêm sang trọng.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 6

Porsche Design Huawei Mate 20 RS là tuyệt tác kết hợp giữa kính và da thật. Thiết kế này bao dọc thân sau máy mang lại cảm giác tương phản độc đáo cùng tinh thần thể thao mạnh mẽ, chi tiết da ở cạnh viền tạo thêm nét tự nhiên, cá tính cho thiết kế. Đây chính là chi tiết thể hiện phương châm sản xuất lấy người dùng làm trung tâm của Huawei và Porsche Design, đồng thời mang lại vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 7

Tách hai sọc da ở mặt lưng của sản phẩm là cụm camera được xếp thành ô vuông làm nổi bật tính năng công nghệ của Porsche Design Huawei Mate 20 RS. Bộ 3 camarea hoàn toàn mới được bố trí đầy phong cách bên dưới một lớp kính, bao gồm camera chính có độ phân giải 40 MP, camera chụp góc siêu rộng 20MP và camera tele 8MP.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 8

Máy có thiết kế mặt trước tuân thủ tính đối xứng trong thẩm mỹ, còn mặt sau lại thể hiện đặc trưng Rennsport “RS”, được lấy cảm hứng từ siêu xe thể thao thông qua các đường kẻ tốc độ.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 9

Thiết kế của mặt trước mang tính biểu tượng của dòng xe đua Porsche đã mang đến vẻ sang trọng pha lẫn hiện đại cho chiếc điện thoại.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 10

Porsche Design Huawei Mate 20 RS là sự kết hợp thông minh giữa hệ thống NPU kép và chip Kirin 980 được sản xuất dưới quy trình AI 7nm hàng đầu, cho phép chiếc điện thoại cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng tối đa và tối ưu nhiên liệu kể cả khi hoạt động hết công suất.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 11

Kirin 980 còn là hệ thống chip thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng lõi Cortex-A76; đặc biệt, Huawei còn tích hợp cùng lõi Cortex-A55 để chiếc điện thoại đạt tốc độ xử lý chưa từng có. Bên cạnh đó, Mali-G76 còn đem đến khả năng xử lý đồ họa tối ưu cho đa dạng các nhu cầu sử dụng.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 12

Porsche Design Huawei Mate 20 RS là sản phẩm dành riêng cho những người dùng với gu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng. Với công nghệ cao cấp cùng đường nét quyến rũ, chiếc điện thoại này chính là đột phá đỉnh cao của công nghệ AI hiện nay", CEO Huawei Consumer BG - ông Richard Yu cho biết.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 13

Cạnh bên của Porsche Design Huawei Mate 20 RS có thay đổi nhỏ là nút nguồn đồng màu với máy thay vì màu đỏ khác biệt.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 14

So sánh mặt lưng của Porsche Design Huawei Mate 20 RS và phiên bản Huawei Mate 20 trước đó.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 15

Cụm camera được sắp xếp theo ma trận 2x2 tạo nên vẻ thời thượng và thu hút ánh nhìn. Nhờ vào tính năng bắt nét đỉnh cao, hệ thống camera mới này cũng hỗ trợ chụp macro, mang đến hình ảnh sắc nét, sinh động của mọi vật thể khi đặt cách ống kính chỉ 2,5cm.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 16

Máy sở hữu dung lượng pin cực lớn, lên tới 4.200mAh. Đồng thời, công nghệ sạc nhanh Huawei SuperCharge 40W cho phép người dùng có thể sạc thiết bị từ 0 lên 70% (2.940mAh) trong 30 phút.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 17

Huawei và Porsche Design cũng giảm phần viền dưới để tăng kích cỡ màn hình, giúp người dùng có nhiều không gian hiển thị hơn khi thao tác.

"dap hop" phien ban dac biet cua huawei mate 20, gia 43,99 trieu dong hinh anh 18

Bao da Smart View Flip Case với cùng chất liệu da thật của thân sau máy sẽ là sự tăng cường bảo vệ cho thiết bị với thiết kế thông minh giúp hiển thị các thông tin, thời gian, thông báo và làm nổi bật thêm logo của Porsche Design.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận