Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 1

Những đánh giá tích cực từ người dùng và công nhận từ giới chuyên môn cho thấy OPPO đang làm rất tốt trong việc đưa những công nghệ mới nhất, hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết của người dùng.
Reno2 mang đến nhiều trải nghiệm flagship ở cụm 4 camera sau, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo, thách thức không gian và thời gian: khả năng quay video chống rung, quay video xoá phông, quay video góc rộng, chụp ảnh đa góc độ với zoom kỹ thuật số 20x, chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh chân dung và tính năng siêu chụp tối... Bằng cách đó, OPPO đã tạo ra một thế giới trải nghiệm sáng tạo, nâng cao mức độ tiện ích, cao cấp, tươi đẹp hơn.

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 2
Trong khi đó, ở một mức giá tương đương với các sản phẩm dòng F đầy cá tính của OPPO trước đây, Reno2 F là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích OPPO F Series nhưng vẫn muốn có trong tay một sản phẩm truyền cảm hứng mới. Hướng tới những giá trị sáng tạo nghệ thuật, ở cả thiết kế và camera, Reno2 F không chỉ là một công cụ mà sẽ là một người bạn đồng hành nhiều lịch duyệt, năng nổ, thông minh để cùng người dùng tạo ra một cuộc sống thú vị, đa chiều.

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 3

Với Reno2 và Reno2 F ra đời, OPPO tiếp tục chuyển mình trong hành trình sang trọng và đẳng cấp hóa thương hiệu. Trước đó, hãng đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, thương hiệu danh giá như: CLB bóng đá Barcelona, là nhà tài trợ chính cho các giải quần vợt lớn nhất thế giới Wimbledon, Roland Garros và The Rolex Paris Masters... Sự sang trọng đó lan tỏa qua những sản phẩm Reno2 và Reno2 F trong một thiết kế màn hình toàn cảnh Panoramic hoàn hảo không vết lõm, camera selfie “vây cá mập” vẫn còn độc nhất trên thị trường với vẻ đẹp tinh tế đầy sáng tạo. Về màu sắc smartphone, OPPO luôn dẫn đầu xu hướng, và lần này là màu “đen lân tinh”, “hồng san hô” (trên Reno2), “xanh biển hồ” và “trắng hoa tuyết” (trên Reno2 F) không chỉ phong cách mà còn lịch thiệp.
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 4
Reno2 và Reno2 F cũng ra đời trong bối cảnh OPPO đang khẳng định được vai trò tiên phong trong công nghệ mới, những công nghệ được đo lường và bám sát vào nhu cầu người dùng. Gần đây nhất, OPPO đã thể hiện vai trò chủ đạo của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển 5G trên toàn cầu. OPPO Không ngừng đặt ra các tiêu chuẩn mới về sạc siêu nhanh siêu an toàn với công nghệ riêng biệt và 5 bước kiểm tra an toàn rất kín kẽ. OPPO cũng thiết lập những chuẩn mực mới trong nhiếp ảnh và quay phim bằng điện thoại với công nghệ chụp đêm siêu nét, công nghệ chống rung khi quay phim chất lượng cao trên điện thoại. OPPO lại dẫn đầu về thiết kế với các dạng camera ẩn độc đáo, các màu sắc được nghiên cứu kỹ lưỡng từ hiệu ứng thị giác đến xu hướng thời trang. Reno2 và Reno2 F mang trong mình những tinh thần tiên phong đó, trong một mức giá tầm trung, đem lại cơ hội trải nghiệm khác biệt cho số đông người dùng.

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 5

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 6
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 7

Là sản phẩm tiên phong cho hình ảnh sáng tạo đầy mới mẻ, Reno2 và Reno2 F mang tới cụm 4 camera sáng tạo, thiết kế ấn tượng, hiệu năng ổn định và công nghệ sạc nhanh “trứ danh”, đã chinh phục mọi tầng lớp khách hàng từ người dùng thông thường đến các khách hàng có nhu cầu riêng biệt. Các chuyên gia công nghệ đều đánh giá cao Reno2 và Reno2 F. Khách hàng đặt trước Reno2 và Reno2 F hôm nay đều có ít nhất một điều gì đó để ấn tượng tốt với dòng máy đầy dấu ấn phong cách này, hoặc thậm chí hài lòng về tất cả tổng thể sản phẩm. Reno2 và Reno2 F đã làm tốt vai trò đánh dấu một cột mốc mới về hình ảnh của OPPO. 
Để hoàn hảo sự hài lòng, OPPO đã bổ sung các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt trước. Đối với Reno2 F, khách hàng được tặng tai nghe bluetooth cảm ứng. Đối với Reno2, khách hàng sẽ nhận tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 đồng, ốp lưng cao cấp và loa bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ). Chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm được áp dụng chung cho cả 2 sản phẩm.
Ngoài ra, đối với mọi khách hàng của OPPO đều sẽ được tận hưởng chương trình hậu mãi bảo hành 1 giờ siêu tiện ích. Với Reno2 và Reno2 F, trải nghiệm của người dùng xuyên suốt từ sản phẩm, hệ sinh thái, hiệu năng, thiết kế cho đến hậu mãi đều được nâng cấp lên mức cao cấp như vậy.
Là sự thay thế hơn cả mức hoàn hảo cho dòng F trước đây, Reno2 và Reno2F cho thấy khả năng thấu hiểu nội cảm người dùng, việc nâng cấp trải nghiệm lên mức cao cấp chắc chắn sẽ còn đem lại nhiều sáng tạo cho cả OPPO và hành trình sống thú vị của những người yêu mến thương hiệu OPPO.
Một số hình ảnh trong ngày mở bán:

Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 8
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 9
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 10
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 11
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 12
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 13
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 14
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 15
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 16
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 17
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 18
Dấu ấn công nghệ và thiết kế của OPPO: Reno2 và Reno2 F, mở bán hôm nay ảnh 19
 

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận