Đâu là smartphone tốt nhất giá dưới 1,8 triệu đồng?

Đâu là smartphone tốt nhất giá dưới 1,8 triệu đồng?

Người dùng đang tìm kiếm một smartphone có giá bán hấp dẫn nhất nhưng vẫn phải đảm bảo mang đến một trải nghiệm tốt nhất hiện nay? Dưới đây là chiếc smartphone đó, và kèm theo đó là một lựa chọn giá rẻ cũng hấp dẫn không kém.

Moto E5 Play

Sản phẩm được một số cửa hàng tại Việt Nam bán với giá bán chưa đến 1,5 triệu đồng khiến nhiều người cảm thấy lo ngại với cấu hình có thể rất thấp? Yên tâm, Moto E5 Play rất ấn tượng với những gì mà nó sở hữu. Mục tiêu mà nó hướng đến là những ai muốn một chiếc điện thoại có khả năng nhắn tin, gọi điện, duyệt web và chạy các ứng dụng truyền thông xã hội mà không phải trả hơn 1,8 triệu đồng.

dau la smartphone tot nhat gia duoi 1,8 trieu dong? hinh anh 1

Moto E5 Play là điện thoại giá cả phải chăng nhất mà Motorola cung cấp, có nghĩa người dùng phải chấp nhận một vài nhược điểm, ví dụ nó không được cập nhật lên phiên bản Android 10 và camera cũng không mạnh.

Sản phẩm trang bị chip Snapdragon 425, RAM 2 GB cung cấp hiệu suất tốt cho các ứng dụng như Facebook hay Instagram. Bộ nhớ trong 16 GB có thể thấp nhưng có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ microSD nếu cần. Ngoài ra còn có jack cắm tai nghe và cảm biến vân tay ở phía sau. Trải nghiệm phần mềm Android rất gần với nguyên bản mà không chứa nhiều bloatware, đồng thời dựa trên Android 8.0 Oreo.

Điện thoại tích hợp pin rời 2.800 mAh bên trong cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 1 ngày tuy nhiên vẫn đủ sức kéo dài thời gian sử dụng lên 2 ngày với việc sử dụng cơ bản.

Lựa chọn thay thế

Nếu cảm thấy Moto E5 Play vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu và bản thân thiết bị không được phân phối chính thức tại Việt Nam thì Nokia 2.2 sẽ là lựa chọn thay thế đáng giá.

dau la smartphone tot nhat gia duoi 1,8 trieu dong? hinh anh 2

Nokia 2.2 đắt hơn một chút (1,79 triệu đồng) nhưng là một smartphone Android One và dường như sẽ được cập nhật lên Android 10 trong thời gian tới (bởi HMD hứa hẹn cập nhật Android tối thiểu 2 năm cho sản phẩm Android One), đó là chưa kể các bản cập nhật bảo mật hàng tháng.

Về cấu hình, Nokia 2.2 trang bị màn hình 5,7 inch, chip MediaTek, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB hấp dẫn hơn so với Moto E5 Play. Thỏi pin dung lượng 3.000 mAh, camera chính 13 MP và camera selfie 5 MP cũng khá tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận