Đây chính là lịch ra mắt loạt iPhone 2020?

Đây chính là lịch ra mắt loạt iPhone 2020?

Nguyên nhân bắt đầu từ đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng hoàn toàn đến quá trình phát triển của Apple và bất kỳ mốc thời gian phát hành ban đầu của công ty. Ví dụ, iPhone 9 ban đầu được cho là sẽ đến với các cửa hàng vào tháng 3 - vốn là khoảng thời gian mà iPhone SE đời đầu ra mắt nhưng đến nay vẫn chưa thể xuất hiện.

day chinh la lich ra mat loat iphone 2020? hinh anh 1

Giờ đây, báo cáo từ nhà nghiên cứu Jeff Pu của GF Securities cho biết chiếc smartphone với màn hình LCD 4,7 inch kèm Touch ID này sẽ được phát hành vào giữa tháng 4. Đã có vài báo cáo trước đó nói rằng iPhone 9 sẽ ra mắt vào ngày 15/4, vì vậy mọi thứ đang rất được chờ đợi.

Liên quan đến iPhone 12, Pu dự đoán rằng các vấn đề khác nhau do đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến dòng thời gian phát triển của thiết bị trong khoảng hai tuần. Theo Pu, các mẫu iPhone 12 với màn hình 5,4 inch và 6,1 inch sẽ có mặt vào tháng 9, trong khi mẫu 6,7 inch sẽ có mặt vào tháng 10. Cách phát hành này gợi nhớ đến những gì mà Apple đã làm năm 2018, nơi iPhone XS và XS Max được phát hành vào tháng 9 trước khi iPhone XR bán ra vào tháng 10.

Điều đáng chú ý, không có gì được đưa ra chính xác vào thời điểm này vì tình hình xung quanh Covid-19 vẫn còn căng thẳng và đang thay đổi từ tuần này sang tuần khác. Đã có những báo cáo nói rằng Apple sẽ chỉ đưa ra quyết định chắc chắn về lịch phát hành iPhone 12 vào tháng sau.

day chinh la lich ra mat loat iphone 2020? hinh anh 2

Cần nhớ rằng, việc phát hành iPhone 12 không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành kỹ thuật và bắt đầu sản xuất hàng loạt. Cũng có một yếu tố kinh tế để xem xét. Hãy nhớ rằng, với hàng triệu người trên thế giới bị cách ly và với tình trạng thất nghiệp ở Mỹ đạt đến con số kỷ lục mới, nhu cầu về các thiết bị xa xỉ như iPhone mới có thể thấp hơn đáng kể trong nhiều tháng tới. Nhưng cần nhớ rằng, iPhone 12 là loạt iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ 5G, vì vậy thật khó để Apple bỏ qua việc tập trung ra mắt sản phẩm này càng sớm càng tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận