Đây chính là mặt trước Huawei Mate 30 Pro hay chỉ là ý tưởng?

Đây chính là mặt trước Huawei Mate 30 Pro hay chỉ là ý tưởng?

Kể từ khi Huawei bị đưa vào danh sách đen của Bộ thương mại Mỹ, họ đã bị ngăn tiếp cận với chuỗi cung ứng ở Mỹ, buộc họ phải htay đổi các hướng đi trong năm 2019. Huawei đã phải phát triển sản phẩm thay thế Android của riêng mình và tạo ra những con chip trong 1 năm và các thành phần khác trong giai đoạn khó khăn. Và dường như Huawei đang cố gắng phát huy những gì tốt nhất có thể.

Trích dẫn phương tiện truyền thông nước ngoài giấu tên, trang ITHome của Trung Quốc vừa xuất bản báo cáo cho thấy các thông số kỹ thuật sẽ đến với Mate 30 Pro. Thiết bị cầm tay cao cấp tiếp theo của nhà sản xuất này sẽ bao gồm màn hình với tốc độ làm mới 90Hz - nhanh hơn nhiều so với hầu hết smartphone hiện nay và cho phép di chuyển nội dung game mượt mà như các điện thoại chơi game.

Được biết, OnePlus 7 Pro cũng là smartphone có màn hình sở hữu tốc độ làm mới tương tự. Mặc dù kích thước của màn hình không được đưa ra nhưng nó sẽ là một tấm nền OLED và nhiều khả năng hỗ trợ độ phân giải QHD+.

day chinh la mat truoc huawei mate 30 pro hay chi la y tuong? hinh anh 1

Hình ảnh được cho là mặt trước của Huawei Mate 30 Pro?

Bên trong điện thoại sẽ là chip xử lý Kirin 985 được thiết kế bởi bộ phận HiSilicon của Huawei và được sản xuất bởi TSMC - cũng là công ty tạo ra chip modem Balong 5000 5G của Huawei mà Mate 30 Pro sẽ sử dụng.

Ở mặt sau, điện thoại đi kèm thiết lập 4 camera với ống kính Leica và 4 cảm biến cộng với đèn flash được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật. Tất cả những gì được biết về máy ảnh phía sau là chúng sẽ có zoom 50x, với khả năng zoom quang 5x. Ngoài ra còn có camera chính, camera siêu rộng và cảm biến độ sâu ToF rất có thể sẽ kết hợp với camera tele ở mặt sau. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 4.200 mAh và sẽ có bộ sạc nhanh 55W.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận