Đây chính là OPPO Reno Ace 2 mà nhiều người chờ đợi?

Đây chính là OPPO Reno Ace 2 mà nhiều người chờ đợi?

Reno Ace 2 đã xuất hiện trên Cơ quan chứng nhận viễn thông TENAA của Trung Quốc với tất cả các thông số kỹ thuật trong tuần trước cùng với hình ảnh gợi ý về máy. Giờ đây, hình ảnh kết xuất của smartphone đã được chia sẻ bởi một nguồn nổi tiếng ở Trung Quốc đã tiết lộ thiết kế phía trước và phía sau của máy.

day chinh la oppo reno ace 2 ma nhieu nguoi cho doi? hinh anh 1

Kết xuất bị rò rỉ của OPPO Reno Ace 2 cho thấy máy có phần đục lỗ trên màn hình. Đó là loại màn hình AMOLED được nhúng máy quét dấu vân tay trên đó. Mặt sau điện thoại có mô-đun máy ảnh hình tròn. Nó chứa một đèn flash LED và 4 camera với dòng chữ “Ultra Steady” ở trung tâm. Các nút âm lượng có thể được nhìn thấy ở cạnh trái và nút nguồn ở cạnh phải.

Trên TENAA, Reno Ace 2 với số model PDHM00 sẽ đi kèm màn hình AMOLED 6,5 inch cho độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) và tỷ lệ khung hình 20:9. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 865, tùy chọn RAM 8 GB hoặc 12 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB.

day chinh la oppo reno ace 2 ma nhieu nguoi cho doi? hinh anh 2

Phía sau máy tích hợp 4 camera với các cảm biến 48 MP, cảm biến 8 MP, cảm biến 2 MP và cảm biến 2 MP có hỗ trợ đèn flash LED. Ở mặt trước là camera selfie 16 MP. Điện thoại sử dụng pin 2 cell với kích thước của một cell là 1.955 mAh. Chứng nhận 3C của điện thoại tiết lộ rằng máy hỗ trợ sạc nhanh 65W và sạc không dây 40W. Máy chạy Android 10 với giao diện người dùng ColorOS 7 được tải sẵn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận