Đây là cách Deep Fusion đưa nhiếp ảnh iPhone 11 lên tầm cao mới

Đây là cách Deep Fusion đưa nhiếp ảnh iPhone 11 lên tầm cao mới

Apple gần đây đã tung ra phiên bản beta đầu tiên của iOS 13.2, bản cập nhật cuối cùng cung cấp chế độ Deep Fusion được chờ đợi từ lâu nhằm cho phép người dùng iPhone chụp ảnh cực kỳ sắc nét ngay trong môi trường thiếu sáng.

day la cach deep fusion dua nhiep anh iphone 11 len tam cao moi hinh anh 1

Khi Apple giới thiệu Deep Fusion tại sự kiện ra mắt iPhone hàng năm vào tháng trước, Phil Schiller đã khoe rằng tính năng này - dựa trên bộ xử lý thần kinh A13 của Apple, gần giống với khoa học điên rồ của nhiếp ảnh tính toán, nơi môi trường ánh sáng có thể ấn tượng như những gì chế độ ban đêm đạt được trong môi trường ánh sáng yếu.

Đáng chú ý, Deep Fusion không phải là chế độ có thể bật và tắt. Thay vào đó, nó hoạt động lặng lẽ trong nền và chỉ thực hiện tính toán khi môi trường ánh sáng yêu cầu. Với iOS 13.2 đã ra mắt cho người dùng beta, kết quả ban đầu nhìn chung là khá ấn tượng.

day la cach deep fusion dua nhiep anh iphone 11 len tam cao moi hinh anh 2

day la cach deep fusion dua nhiep anh iphone 11 len tam cao moi hinh anh 3

Deep Fusion giúp iPhone 11 trở nên nổi bật hơn ở khả năng chụp ảnh.

Các mẫu ảnh trong bài đã được đăng lên Twitter bởi Tyler Stalman để so sánh iPhone XR với Smart HDR so với iPhone 11 với Deep Fusion. Mặc dù điều này không cung cấp cho chúng ta cái nhìn về hình ảnh iPhone 11 trước và sau Deep Fusion, nhưng chúng sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định có nâng cấp hay không.

Apple tự hào rằng Deep Fusion, sử dụng máy học tiên tiến để xử lý ảnh theo pixel, tối ưu hóa cho kết cấu, chi tiết và nhiễu trong mọi phần của ảnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận