Đây là cách S Pen mới hoạt động với Galaxy S21 Ultra

Đây là cách S Pen mới hoạt động với Galaxy S21 Ultra

Đây là cách S Pen mới hoạt động với Galaxy S21 Ultra ảnh 1
Galaxy S21 Ultra của Samsung hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, đây là lần đầu tiên dòng Galaxy S hỗ trợ sử dụng phụ kiện này, vốn chỉ dành cho dòng Galaxy Note. Cần lưu ý, bút cảm ứng chỉ dành riêng cho Galaxy S21 Ultra còn Galaxy S21 và S21 Plus thì không. Tuy nhiên, bút S Pen mới bán kèm dưới dạng phụ kiện với giá 40 USD chứ không đi kèm như dòng Galaxy Note.
Đây là cách S Pen mới hoạt động với Galaxy S21 Ultra ảnh 2

Samsung cho biết S21 Ultra cũng sẽ hoạt động với S Pen từ các thiết bị Galaxy Note hoặc Galaxy Tab khác. S Pen có thể sử dụng để vẽ, ghi chú, chỉnh sửa ảnh và tương tác tài liệu. Bút S Pen mới lớn hơn một chút so với bút trên Galaxy Note trước đó, vẫn có một nút bấm nằm bên hông. Ngoài ra còn có một chiếc S Pen Pro nữa ra mắt cuối năm nay, kích thước còn lớn hơn nữa.

Đây là cách S Pen mới hoạt động với Galaxy S21 Ultra ảnh 3

Nhưng không giống như Galaxy Note, Galaxy S21 Ultra không có khe cắm tích hợp để chứa bút. Thay vào đó, Samsung bán vỏ bảo vệ có khe cắm S Pen, giá 70 USD. Rõ ràng việc phải dùng phụ kiện mới có thể gắn bút không đem lại sự thoải mái nhưng dành cho ai có nhu cầu viết vẽ nhiều có lẽ đánh đổi này không phải vấn đề.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận