Đây là chi tiết mà mọi người đã bỏ qua trên Galaxy Fold

Đây là chi tiết mà mọi người đã bỏ qua trên Galaxy Fold

Video về Samsung Galaxy Fold.

Sau Apple, Sony, Google và HTC đã loại bỏ giắc cắm tai nghe trên smartphone của mình. Điều đáng chú ý là dòng Galaxy S10 của Samsung vẫn là một trong số ít những người trung thành với giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi.

day la chi tiet ma moi nguoi da bo qua tren galaxy fold hinh anh 1

Galaxy Fold với bản lề linh hoạt.

Vào ngày 20/02 vừa qua, Samsung khiến người tiêu dùng trên toàn cầu choáng váng với Galaxy Fold - điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của công ty. Nhìn vào video giới thiệu chính thức (với hơn 2,4 triệu lượt xem), chiếc điện thoại thông minh này sở hữu thiết kế vô cùng thanh lịch, có tổng cộng sáu camera, màn hình lớn 7,3 inch linh hoạt, tích hợp các thông số kỹ thuật hàng đầu và thậm chí có pin lớn. Nhưng thứ duy nhất còn thiếu là giắc cắm tai nghe.

Trong sự kiện Unpacked, Samsung đã không đề cập đến điều này. Tuy nhiên, việc chi tiết này bị xóa khỏi một thiết bị quan trọng như vậy cho thấy Samsung có thể sẽ sớm loại bỏ nó vào các flagship trong tương lai.

day la chi tiet ma moi nguoi da bo qua tren galaxy fold hinh anh 2

Galaxy Fold không có giắc cắm tai nghe.

Khi mọi thứ trở nên ổn định, Samsung sẽ công bố một mô hình cao cấp khác trong ít nhất sáu tháng nữa. Tuy nhiên, một tin đồn có từ tháng 10 cho thấy đã có những cuộc thảo luận nội bộ về việc cắm giắc cắm tai nghe trên Galaxy Note 10. Nếu Samsung chọn loại bỏ nó, tính năng này sẽ biến mất vào năm tới với Galaxy S11.

Samsung đã công khai nói về kế hoạch tương lai của mình về giắc cắm tai nghe nhưng việc loại bỏ chi tiết này là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là bây giờ thương hiệu này đang tập trung mạnh vào sạc không dây và tai nghe Galaxy Buds mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận