Đây là chi tiết siêu phẩm 8 camera đầu tiên của Sony

Đây là chi tiết siêu phẩm 8 camera đầu tiên của Sony

Mặc dù vậy, Sony sẽ thay đổi khi mà các doanh nghiệp di động và hình ảnh của họ giờ đây đã về chung một mái nhà. Nhưng có vẻ như công ty có thể đi đến một điều tuyệt vời hơn nữa bằng việc trang bị cho chiếc điện thoại tiếp theo của mình không chỉ 4 mà 6 máy ảnh khác nhau. Với camera kép phía trước, điều đó tạo ra tổng cộng 8 cảm biến trong một điện thoại.

day la chi tiet sieu pham 8 camera dau tien cua sony hinh anh 1

Một lý do tại sao điện thoại sử dụng nhiều camera là một cảm biến và ống kính bị giới hạn khá nhiều bởi không gian. Thay vì ống kính hoán đổi cho nhau trên máy ảnh chuyên nghiệp chuyên dụng, smartphone có máy ảnh khác cho các mục đích khác nhau.

day la chi tiet sieu pham 8 camera dau tien cua sony hinh anh 2

Theo Max J, sử dụng tài khoản @Samsung_News trên Twitter, cho biết một chiếc điện thoại Sony vẫn chưa được đặt tên sẽ có hai camera ở mặt trước và sáu camera ở mặt sau. Mặt trước sẽ có cảm biến 10 MP và cảm biến 3D Time-of-Flight (ToF) độ phân giải 0,3 MP. Nhưng thú vị nhất chính là những cảm biến ở phía sau.

day la chi tiet sieu pham 8 camera dau tien cua sony hinh anh 3

Trong số 6 camera sau, một là cảm biến ToF 0,5 MP, trong khi 5 camera còn lại có cảm biến 20, 8, 48, 12 và 16 MP. Tất cả đều có ống kính khẩu độ f/2.4, nhưng máy ảnh 48 MP và 12 MP có khẩu độ kép, cho phép chuyển đổi giữa f/1.2 và f/2.4.

Dẫu có nhiều camera nhưng Sony vẫn chưa chứng minh rằng họ thực sự có thể cạnh tranh với các máy ảnh smartphone hàng đầu trên thị trường. Yêu cầu người dùng trả thêm tiền cho năm máy ảnh mờ nhạt sẽ đòi hỏi quá nhiều niềm tin ngay cả từ người hâm mộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận