Đây là chiếc smartphone chơi game 5G mà mọi game thủ mơ ước

Đây là chiếc smartphone chơi game 5G mà mọi game thủ mơ ước

Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh chơi game cao cấp thế hệ thứ ba tại châu Âu vào tuần tới. Black Shark 3 và phiên bản nâng cao của nó - Black Shark 3 Pro, sẽ được bán ra tại châu Âu vào ngày 08/05 (đã được xuất xưởng tại Trung Quốc vào tháng 2).

day la chiec smartphone choi game 5g ma moi game thu mo uoc hinh anh 1

Smartphone chơi game 5G đang rất được các game thủ chờ đón.

Cặp điện thoại Black Shark mới không chỉ là thiết bị chơi game mạnh mẽ mà còn được hỗ trợ 5G, giúp chúng trở nên hoàn hảo cho nhiều thị trường châu Âu. Hơn nữa, chúng rẻ hơn so với các flagship truyền thống mặc dù chúng cung cấp phần cứng tương tự.

Cụ thể, cả hai điện thoại Black Shark 3 đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, chúng còn có thiết lập ba camera - camera chính 64 MP, camera góc rộng 13 MP và camera độ sâu 5 MP.

Sự khác biệt duy nhất giữa hai điện thoại thông minh chơi game là kích thước của màn hình và dung lượng pin. Black Shark 3 tự hào với màn hình 6,7 inch với độ phân giải 1080+ và pin 4.720 mAh, phiên bản Black Shark 3 Pro cao cấp đi kèm màn hình 7,1 inch với độ phân giải 1440p và pin 5.000 mAh lớn hơn.

day la chiec smartphone choi game 5g ma moi game thu mo uoc hinh anh 2

Black Shark 3.

Nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán bên ngoài Trung Quốc cho cặp smartphone này. Hiện Black Shark 3 đã có sẵn ở Trung Quốc với giá tương đương 450 euro (khoảng 11,7 triệu đồng) trong khi phiên bản Pro được bán với giá 600 euro (khoảng 15,6 triệu đồng). Tuy nhiên, giá bán thực tế của cặp smartphone này tại châu Âu có thể sẽ cao hơn một chút.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận