Đây là mô hình iPhone 11 và 11 Max

Đây là mô hình iPhone 11 và 11 Max

Tài khoản Ben Geskin vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh bản mockup của 2 chiếc iPhone 11 và 11 Max. Đây là mô hình được thiết kế dựa trên những thông tin rò rỉ về sản phẩm.

Theo đó, mặt lưng của cả 2 thiết bị đều được hoàn thiện từ kính. Điểm nổi bật nhất là cụm 3 camera đặt nhô lên hẳn so với bề mặt. Nguồn tin từ trang Macotakara cho biết hệ thống camera này sẽ có một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính telephoto.

Day la mo hinh iPhone 11 va 11 Max hinh anh 1
Bản mockup iPhone 11 và iPhone 11 Max. Ảnh: Ben Geskin.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities từng tiết lộ thế hệ iPhone 2019 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình tương tự các sản phẩm tiền nhiệm.

Một nguồn tin từ Bloomberg cho biết thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị sạc không dây hai chiều, cho phép người dùng sạc phụ kiện chỉ bằng cách đặt lên mặt lưng thiết bị. Ngoài ra, theo MacOtakara, iPhone 11 sẽ được trang bị tính năng Dual Bluetooth giúp kết nối và truyền nhạc tới hai bộ tai nghe AirPods cùng lúc.

Kiểu dáng của iPhone mới đã lộ diện, nhưng tên gọi chính thức của chúng vẫn là ẩn số. Dự kiến, thế hệ iPhone 2019 sẽ được giới thiệu vào tháng 9 tại sự kiện lớn nhất trong năm của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận