Đây là nguyên mẫu iPhone 13 Pro Max: tai thỏ nhỏ hơn, camera siêu to

Đây là nguyên mẫu iPhone 13 Pro Max: tai thỏ nhỏ hơn, camera siêu to

Đây là nguyên mẫu iPhone 13 Pro Max: tai thỏ nhỏ hơn, camera siêu to ảnh 1

Mới đây, hình ảnh được cho là iPhone 13 Pro Max đã xuất hiện rõ nét trên mạng. Với những ai kỳ vọng iPhone 13 sẽ thay đổi thiết kế thì họ sẽ thất vọng bởi iPhone 12 cũng gọi là có thiết kế mới, Apple có thói quen thay đổi kiểu dáng sản phẩm sau mỗi 2-3 năm.

Đây là nguyên mẫu iPhone 13 Pro Max: tai thỏ nhỏ hơn, camera siêu to ảnh 2
Đây là nguyên mẫu iPhone 13 Pro Max: tai thỏ nhỏ hơn, camera siêu to ảnh 3

Nguyên mẫu mới nhất được rò rỉ từ kênh YouTube nổi tiếng Unbox Therapy, đây là dạng máy cho thấy thiết kế của iPhone mới giúp những nhà sản xuất phụ kiện có thể dựa vào đó để sản xuất phụ kiện sớm cho sản phẩm mới vì thế tính tin cậy của những nguyên mẫu này rất cao.

Một trong những điểm nâng cấp lớn nhất, dễ thấy nhất đó là tai thỏ của iPhone 13 Pro Max đã giảm kích cỡ đi rõ rệt, loa ngoài cực sát với viền khung trên, tách ra khỏi cụm tai thỏ, đây là lý do chính vì sao phần tai thỏ đã nhỏ hơn.

Quay ra mặt sau, cụm camera được làm to hơn cả iPhone 12 Pro Max, có thể do được bổ sung hệ thống chống rung quang học mới trên camera góc siêu rộng. Cuối cùng, máy vẫn sử dụng cổng Lightning, như vậy tin đồn chuyển sang USB-C là chưa xác thực.

iPhone 13 series dự kiến sẽ có màn hình 120Hz tương tự màn hình ProMotion trên iPad Pro. Đi kèm là con chip A15 Bionic xây dựng trên tiến tình 5 nm và Apple cũng lần đầu giới thiệu phiên bản dung lượng 1 TB cho iPhone 13.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận