Đây là những smartphone cao cấp, nhưng hóa "bom xịt" năm 2018 khiến bạn bất ngờ

Đây là những smartphone cao cấp, nhưng hóa "bom xịt" năm 2018 khiến bạn bất ngờ

Video những smartphone thảm họa nhất năm 2018.

Có hàng chục mẫu điện thoại thông minh được phát hành trong suốt cả năm. Với tần suất ra mắt không ngừng, các nhà sản xuất smartphone đều công bố trên hai thiết bị hàng đầu trong năm! Điều này khiến người tiêu dùng hoa mắt để chọn lựa. Và đáng tiếc, có không ít thiết bị cao cấp bị ngó lơ.

10 mẫu smartphone dưới đây là những sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ nhưng lại không nhận được sự yêu thích mà chúng xứng đáng.

1. LG V40

LG V40 là chiếc điện thoại được tích hợp tới 5 camera - ba camera ở phía sau và hai camera ở phía trước. Dòng LG V luôn đáng chú ý, được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên quay video vì sở hữu các tính năng tiện ích!

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

LG V40 bị lu mờ bởi hàng loạt các "đối thủ".

Tuy nhiên, LG V40 không phải là sản phẩm duy nhất cung cấp cụm 3 camera sau, cũng không phải là thiết bị duy nhất cung cấp camera trước hỗ trợ chụp góc rộng. Chiếc điện thoại này phải cạnh tranh với nhiều flagship đáng chú ý khác được bán ra vào mùa thu như Samsung Galaxy Note 9, iPhone XS Max, Google Pixel 3 XL và Huawei Mate 20 Pro. Do nó, nó đã bị lãng quên.

2. Nokia 7 Plus

Một loạt điện thoại Nokia đã được công bố trong Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2018, một trong số đó là Nokia 7 Plus. Mặc dù được đánh giá cao vì nhiều lý do nhưng Nokia 7 Plus vẫn không gây được nhiều sự chú ý.

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Nokia 7 Plus không đủ sức bứt phá.

Sự thật là Nokia 7 Plus đã không nhận sự yêu thích ở Mỹ, chủ yếu bị cô lập ở châu Âu. Ưu điểm của máy là giá bán phải chăng, thiết kế vỏ nhôm bền vững, thời lượng pin dài.

3. Asus Zenfone 5Q

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Zenfone 5Q có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp nhưng vẫn bị "bơ".

Giống với Nokia / HMD, Asus chưa bao giờ thu hút được sự quan tâm từ người tiêu dùng ở thị trường Mỹ! Cùng với quá nhiều sản phẩm Asus khác, Zenfone 5Q bị loãng! Tuy vậy, Asus Zenfone 5Q cũng có thiết kế mặt kính - kim loại cao cấp, màn hình thực sự đẹp và thời lượng pin tuyệt vời.

4. Sony Xperia XZ3

Sony thực sự không được lòng người tiêu dùng trong nhiều năm qua! Sony Xperia XZ3 đã gây bất ngờ khi đưa công ty quyết định đi theo một hướng mới. Các kỹ sư đã thiết kế lại, biến chúng trở nên bắt mắt hơn!

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Sony Xperia XZ3 thất bại thảm hại.

Hơn nữa, chúng còn có mọi thứ cao cấp như các thiết bị tầm cỡ khác như màn hình OLED đẹp, loa kép mạnh mẽ, khả năng chống nước, sạc không dây và quay video 4K HDR! Điều duy nhất chiếc điện thoại này thiếu là hệ thống camera kép mặc dù vẫn đem lại ảnh chụp đẹp với camera 19MP duy nhất, quay video siêu chậm ở tốc độ 960 FPS và độ nhạy ISO 12800! Thật tiếc, sự cải tiến này chỉ đổi lại sự thờ ơ từ người dùng.

5. HTC U12 +

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Ngoại hình của HTC U12+ khá bắt mắt.

Trong một tình huống khá giống với Sony, nhà sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan - HTC đã mất thị phần đáng kể. Với HTC U12+ năm nay, mặc dù công ty đã có bước đi đúng đắn nhưng vẫn không thể bì với thiết bị của Samsung, Huawei , Apple, OnePlus và thậm chí cả Xiaomi! U12+ là một chiếc flagship cao cấp, có giá khởi điểm chỉ 800 USD (khoảng 18,6 triệu đồng).

6. Honor 8X

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Ngoại hình đẹp, cấu hình cao nhưng chiếc smartphone này vẫn ế.

Honor 8X chứa tất cả những thông số kỹ thuật cao cấp vào trong một thiết bị rẻ tiền. Tuy nhiên, đây cũng  có thể là lý do khiến nó không thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Khi một chiếc điện thoại được bán dưới một ngưỡng giá nhất định, nó mặc định không được chú ý tới.

7. Apple iPhone XR

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

iPhone Xr mới là "bom xịt" lớn nhất của Apple.

Sở hữu giá bán phải chăng hơn, nhiều tùy chọn màu sắc hơn, iPhone Xr được kỳ vọng sẽ mang tới “chu kỳ nâng cấp” lớn cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, do iPhone XS và XS Max có thông số kỹ thuật và phần cứng mạnh mẽ hơn nên cũng được đánh giá cao hơn.

8. Motorola Moto Z3

Moto Z3 đã bị ruồng bỏ ngay từ khi mới được trình làng mặc dù thuộc phân khúc cao cấp vì chỉ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 835 năm ngoái. Thực tế, trọng tâm của Moto Z3 là khả năng trải nghiệm 5G thông qua sự trợ giúp của phụ kiện Moto Mod.

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Sản phẩm của Motorola đã ế ẩm trong vài năm gần đây.

Người dùng đã quên rằng Moto Z3 chỉ có giá bằng nửa iPhone X, sở hữu ngoại hình quyến rũ, thời lượng pin tốt, camera tuyệt vời và có nhiều tính năng tiện ích thông qua phụ kiện Moto Mods.

9. BlackBerry KEY2 LE

Không được trang bị các thông số kỹ thuật cao cấp đã ngăn BlackBerry KEY2 LE thu hút sự chú ý. Mặc dù chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng KEY2 LE cũng là một chiếc điện thoại đa năng, giá bán vừa tầm, chỉ 450 USD (khoảng 10,46 triệu đồng).

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Thiết kế bàn phím vật lý, bảo mật cao và nhiều tính năng hữu ích là điểm cộng của chiếc smartphone này.

Ngay cả với mức giá thấp hơn, nó vẫn có khả năng cạnh tranh với KEY2. Là một trong số ít điện thoại thông minh có bàn phím vật lý QWERTY, KEY2 LE đã vẫn mang tới hiệu năng tuyệt vời với hàng tấn tiện ích bên trong.

10. Huawei Mate 20

Cuối cùng, Mate 20 của Huawei lại là chiếc điện thoại thông minh bị đánh giá thấp nhất năm 2018! Tuy rằng không có tính năng cảm biến vân tay trên màn hình, cũng như sạc không dây nhưng Mate 20 cũng có sức mạnh ngang với P20 Pro với mức giá thấp hơn!

day la nhung smartphone cao cap, nhung hoa

Mate 20 Pro có 3 camera sau.

Sở hữu giá bán chỉ 900 USD (khoảng 20,9 triệu đồng), sản phẩm vẫn có hệ thống 3 camera sau, bộ xử lý mạnh mẽ, có giắc cắm tai nghe và thời lượng pin tốt nhất trong năm nay! Thực tế là, nó bị đánh giá thấp bởi theo sau cái bóng của P20 Pro.

*Lưu ý: Giá bán của các sản phẩm trong bài áp dụng cho thị trường Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận