Đây là những smartphone giá rẻ sở hữu khóa vân tay trên màn hình

Đây là những smartphone giá rẻ sở hữu khóa vân tay trên màn hình

Công nghệ khóa vân tay trên màn hình là giải pháp mà các nhà sản xuất mang tới cho smartphone nhằm vừa thỏa mãn màn hình tràn viền, vừa hợp thói quen sử dụng từ bấy lâu của người sử dụng. 

Bên cạnh công nghệ nhận diện vân tay quang học trên các màn hình OLED, thì các nhà sản xuất cũng phát triển công nghệ nhận điện dung trên màn hình LCD nhằm mang khóa vân tay trên màn hình cảm ứng tới các smartphone giá rẻ hơn trên thị trường.

Chi tiết, dưới đây là danh sách các dòng smartphone giá rẻ được trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, nếu bạn có nhu cầu có thể tham khảo mua để trải nghiệm.

1. Samsung Galaxy A70/ Galaxy A50

day la nhung smartphone gia re so huu khoa van tay tren man hinh hinh anh 1

Cặp đôi smartphone này là những chiếc điện thoại giá rẻ nhất của Samsung được trang bị công nghệ khóa vân tay trên màn hình cảm ứng. Galaxy A50 ra mắt trước đó, và ở thời điểm đó nó là chiếc smartphone giá rẻ nhất trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng.

day la nhung smartphone gia re so huu khoa van tay tren man hinh hinh anh 2

Khóa vân tay trên màn hình cảm ứng của Galaxy A50 chưa thực sự nhạy tuy nhiên đã được cải thiện rất nhiều qua thế hệ Galaxy A70. Cùng với khóa vân tay thì cả 2 chiếc điện thoại này đều tích hợp thêm công nghệ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

2. Oppo K3

day la nhung smartphone gia re so huu khoa van tay tren man hinh hinh anh 3

Mẫu smartphone mới ra mắt của Oppo sở hữu thiết kế sang chảnh với camera Pop-up thời thượng đi kèm khóa vân tay trên màn hình cảm ứng. Cũng vẫn là công nghệ điện dung nhưng độ nhạy của khóa vân tay trên Oppo K3 cũng được đánh giá cao.

Không dừng lại  ở đó, chip Snapdragon 710 đi kèm RAM 6GB và cụm camera chính 16MP+2MP, camera trước 16MP, pin 3765 mAh có sạc nhanh VOOC 3.0 cũng là trang bị khiến Oppo K3 thực sự đáng giá ở tầm giá 6 triệu đồng.

3. Xiaomi Mi 9 SE

day la nhung smartphone gia re so huu khoa van tay tren man hinh hinh anh 4

Mẫu điện thoại tầm trung từ Xiaomi là smartphone giá rẻ nhất của Xiaomi hiện được tích hợp công nghệ khóa vân tay trên màn hình cảm ứng. Mặc dù vẫn là cảm ứng điện dung nhưng sự chính xác và nhanh của việc mở khóa bằng vân tay trên màn hình cảm ứng của Mi 9 SE được đánh giá rất cao.

Bên cạnh việc sở hữu khóa vân tay trên màn hình cảm ứng thì Xiaomi Mi 9 SE còn được tích hợp chip Snapdragon 712 mạnh mẽ, đi kèm cụm 3 camera 48MP+13MP+8MP, khiến nó trở thành smartphone gần như hoàn hảo nhất trong tầm giá 7 triệu đồng.

4. Vivo S1

day la nhung smartphone gia re so huu khoa van tay tren man hinh hinh anh 5

Vivo S1 là mẫu smartphone tầm trang và đang là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu Vivo được trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng. Không chỉ dừng lại ở đó, Vivo S1 còn được trang bị cụm 3 camera chính 16MP+8MP+2MP cùng camera trước 32MP đáp ứng tuyệt vời nhu cầu chụp ảnh từ người sử dụng.

Vivo S1 được trang bị chip Helio P65 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB được đánh giá cao về hiệu năng trong tầm giá 6 triệu đồng. Ngoài ra, thỏi pin 4500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh cũng là ưu điểm nổi bật của  mẫu smartphone này.

5. Vsmart Live

day la nhung smartphone gia re so huu khoa van tay tren man hinh hinh anh 6

Mẫu điên thoại tầm trung của thương hiệu Việt đang là chiếc smartphone made in Vietnam đầu tiên được tích hợp khóa vân tay trên màn hình cảm ứng. Với mức giá 7 triệu đồng, người dùng còn được trải nghiệm bộ 3 camera 48MP+8MP+5MP khá tuyệt vời từ Vsmart LIve.

Vsmart Live còn sở hữu viên pin dung lượng 4000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh đáp ứng tốt nhu cầu sửu dụng từ người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận