Đây là những tính năng giải trí cực hay trên Galaxy S20

Đây là những tính năng giải trí cực hay trên Galaxy S20

Sau thời gian chờ đợi, loạt Galaxy S20 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Bộ ba Galaxy S20/ Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra đều sở hữu nhiều điểm chung nổi bật. Nhờ được tích hợp nhiều thông số kỹ thuật tiên tiến và các tính năng hiện đại nên dòng smartphone này nhanh chóng được đánh giá cao về hiệu năng lẫn tiện ích, mang đến cho người sử dụng chúng trải nghiệm tuyệt vời.

day la nhung tinh nang giai tri cuc hay tren galaxy s20 hinh anh 1

Dòng Galaxy S20 được đánh giá cao cả về sức mạnh hiệu năng lẫn tiện ích.

Ngoài khả năng phục vụ cho công việc, dòng Galaxy S mới còn cung cấp tới cho người dùng những giây phút giải trí không giới hạn. Cùng tìm hiểu 3 tiện ích nổi bật nhất trong cụm 3 Galaxy S20.

1. Google Duo

Đây chính là điểm mới nhất trong số các tiện ích được Samsung tích hợp vào dòng Galaxy S cao cấp. Google Duo là ứng dụng gọi video chất lượng cao mặc định trên Galaxy S20. Người dùng có thể truy cập Google Duo trên Galaxy S20 giống như trên dòng Google Pixel, kích hoạt cuộc gọi với chất lượng HD (nếu tốc độ mạng internet cho phép). Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép gọi cùng lúc tối đa 8 người và hoạt động với camera góc rộng.

day la nhung tinh nang giai tri cuc hay tren galaxy s20 hinh anh 2

Google Duo đã có mặt trên Galaxy S20 năm nay.

Qua đánh giá nhanh, chất lượng video trên Google Duo cực kỳ sắc nét nhờ độ phân giải lên tới mức Full HD 1080p. Vì thế, những cuộc gặp gỡ online hoặc họp video trực tuyến hoàn toàn có thể thực hiện trên smartphone, đặc biệt hữu ích trong bối cảnh hiện nay.

2. Màn hình đứng đầu phân khúc

Cùng với camera, công nghệ màn hình của Samsung cũng được thăng hạng qua từng năm. Đáng chú ý nhất, Galaxy S20 Ultra năm nay còn được đánh giá là màn hình đẹp nhất thế giới theo bình chọn từ Display Mate. Các khu vực cụ thể mà màn hình Galaxy S20 Ultra tỏa sáng trong đánh giá của DisplayMate bao gồm: độ chính xác màu, độ sáng toàn màn hình, độ sáng màn hình tối đa, tỷ lệ tương phản và độ phân giải màn hình hiển thị.

day la nhung tinh nang giai tri cuc hay tren galaxy s20 hinh anh 3

Dòng Galaxy S20 có công nghệ màn hình đứng đầu phân khúc.

Nhờ màn hình HDR10+ với tần số làm mới lên tới 120Hz, độ phân giải Quad HD+ 3K, đi kèm tần số nhận diện thao tác chạm cũng được nâng lên mức 240Hz, người dùng Galaxy S20 có thể tha hồ chơi game mượt mà, xem phim trực tuyến trơn tru và thực hiện đa nhiệm trôi chảy mà không sợ giật lag.

3. Tai nghe không dây có tuổi thọ lớn nhất thế giới

Theo nhà sản xuất, cặp tai nghe mới - Galaxy Buds + được tặng kèm với bộ ba Galaxy S20 khi đặt trước có thời lượng pin lên tới 11 giờ đồng hồ. Do đó, người dùng có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày dài mà không phải lo lắng về thời lượng pin. Đồng thời, do có khả năng sạc pin thông qua smartphone (từ Galaxy S10 đến nay), độ tiện ích cũng tăng lên gấp bội.

day la nhung tinh nang giai tri cuc hay tren galaxy s20 hinh anh 4

3 phiên bản màu của Galaxy Buds+.

Chưa dừng lại ở đó, chất lượng âm thanh trên cặp tai nghe này cũng được cải thiện không ít, rút ngắn khoảng cách với tai nghe AirPods của Apple. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ chơi game chuyên dụng, độ trễ âm thanh sẽ giảm xuống, mang đến những giây phút thư giãn ấn tượng hơn.

Cùng với phần cứng siêu “trâu” (chip xử lý Exynos 990; RAM từ 8GB; pin dung lượng từ 4000- 5000 mAh) và hệ thống camera sau ấn tượng (S20 Ultra cung cấp khả năng zoom lên tới 100x), người dùng Galaxy S20 giờ đây có thể tự tin sử dụng thiết bị với những giây phút thoải mái nhất. Việc sở hữu một trong ba mẫu Galaxy S mới đồng nghĩa với việc có trong tay những chiếc smartphone Android mạnh nhất phân khúc hiện nay.

day la nhung tinh nang giai tri cuc hay tren galaxy s20 hinh anh 5

Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra.

Bộ ba Galaxy S20/ S20+ và S20 Ultra có giá bán lần lượt là 19,49; 21,99 và 27,99 triệu đồng cho tùy chọn bộ nhớ trong 128GB. Các mức giá trên được đánh giá là không quá cao và có tính cạnh tranh mạnh mẽ với dòng iPhone 11 năm ngoái của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận