Đây là smartphone Samsung Galaxy Fold tiếp theo?

Đây là smartphone Samsung Galaxy Fold tiếp theo?

Đây là smartphone Samsung Galaxy Fold tiếp theo?

Hình ảnh được cho là Galaxy Fold tiếp theo trên mạng Weibo của Trung Quốc

Samsung Galaxy Fold vinh dự là điện thoại có thể gập lại đầu tiên mà hầu hết mọi người thực sự có thể mua - nhưng đó không phải là thiết kế gập cuối cùng.

Tháng trước, Motorola đã công bố một phiên bản điện thoại có thể gập lại theo chiều dọc cho mẫu RAZR cổ điển và Samsung đã “cà khịa” Motorola rằng họ có thể làm điều tương tự. Giờ đây, hình ảnh “tương tự” đó đang nổi lên trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc về một chiếc điện thoại trông giống một chiếc Galaxy Fold vỏ sò của Samsung.

Vẫn chưa chắc chắn lắm về những hình ảnh này, xuất hiện trên Weibo bởi một chuyên gia rò rỉ điện thoại Ice Universe. Song đó có thể là một nguyên mẫu, một thiết kế ban đầu hoặc thậm chí là một giả mạo thông minh. Nhưng hồi tháng 3, báo Bloomberg đã đưa tin Samsung sẽ thiết kế Galaxy Fold kiểu có thể gập lại như vỏ sò. Thật ra, nó rất bóng bẩy, đẹp như hình ảnh về mẫu điện thoại ý tưởng mà Samsung đã chính thức chia sẻ vào tháng 10.

Tuy nhiên, bạn có thể lưu ý rằng thiết bị có thể gập lại này dường như chỉ có hai camera chính ở phía sau, so với năm camera từng được đưa tin như Galaxy S11 ra mắt vào tháng 2 năm sau. Đầu tháng này, Bloomberg cho biết Galaxy Fold tiếp theo sẽ ra mắt cùng thời gian với Galaxy S11 và cũng sẽ có camera chính 108 megapixel và camera zoom 5x như Galaxy S11 - nhưng nếu vậy, và nếu những hình ảnh này là của chiếc Galaxy Fold, có vẻ mọi thứ bắt đầu hấp dẫn.

Đây là smartphone Samsung Galaxy Fold tiếp theo?

Đầu tháng này, sau khi nói chuyện với các nhà phân tích, Korea Herald đã báo cáo rằng Galaxy Fold tiếp theo dự kiến ​​sẽ có giá cả phải chăng hơn một chút so với người tiền nhiệm. Nghĩa là nó có thể có giá khoảng 845 đô la, thấp hơn một nửa so với 1.980 đô la hiện tại ở Mỹ. Mức giá mới nếu đúng thì quả thật hấp dẫn, nhất là khi có tin Motorola Razr có thể gập lại sẽ có giá 1.499 USD trong tháng 1 này mặc dù thông số kỹ thuật chỉ ở mức tầm trung. Thậm chí mức giá 900 USD cũng đã là tích cực với một chiếc flagship gập lại của Samsung.

Trong khi đó, về thị trường smartphone có thể gập lại, hôm qua, Huawei đã thông báo sẽ phát hành phiên bản nhanh hơn, bền hơn Mate X và có thể gập lại vào năm tới. Hãng sẽ mang phiên bản hiện tại đến châu Âu. Hiện cho đến nay, Mate X chỉ được phát hành ở Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận