Đây là thời điểm tệ nhất để mua iPhone

Đây là thời điểm tệ nhất để mua iPhone

Nếu có ý định mua iPhone mới, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa nếu không muốn hối hận.

Như thường lệ, Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào cuối năm nay, nhiều khả năng là vào tháng 9.
Theo Business Insider, đây sẽ là năm thứ 3 liên tiếp Apple giới thiệu 3 phiên bản iPhone trong một sự kiện. Nếu năm ngoái chúng ta có iPhone XS, XS Max và XR thì năm nay lần lượt sẽ là iPhone 11, 11 Max và 11R.
Dự kiến iPhone 11 sẽ trang bị cụm camera sau hoàn toàn mới, trong đó iPhone 11 và 11 Max có 3 camera còn iPhone 11R có 2 camera giúp cải thiện chất lượng ảnh vốn đã được đánh giá cao từ những thế hệ trước.
Day la thoi diem te nhat de mua iPhone
 Đã gần một năm tuổi, liệu bạn có nên mua iPhone XS ngay lúc này? Ảnh: Lê Trọng.
Ngoài ra, iPhone 11 dự kiến hỗ trợ tính năng sạc không dây ngược giúp bạn sạc cho những thiết bị khác, như AirPods thế hệ 2 hay smartphone có sạc không dây, bằng cách đặt lên mặt lưng của iPhone. Đây là tính năng từng xuất hiện trên dòng Mate 20 Pro của Huawei và Galaxy S10 của Samsung.
Tất nhiên, iPhone mới thì không thể thiếu chip xử lý mới (nhiều khả năng là Apple A13) với những nâng cấp về hiệu năng, đồ họa và tiêu thụ năng lượng. Hiện A12 vẫn là một trong những chip xử lý di động mạnh nhất hiện nay tuy đã ra mắt được gần một năm.
Riêng iPhone 11R, máy vẫn có nhiều tùy chọn màu sắc tương tự iPhone XR với các màu mới như xanh lá, tím thay cho xanh dương, coral.
Nếu đang muốn mua iPhone mới, hãy kiên nhẫn chờ thêm vài tháng nữa bởi những nâng cấp trên iPhone 11 thực sự đáng giá, giúp trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
Khi bán chính hãng tháng 11 năm ngoái tại Việt Nam, iPhone XS có giá 30 triệu đồng, và đó có thể là giá của iPhone 11 năm nay, vậy tại sao không chờ thêm một chút để có được chiếc iPhone đời mới nhất?
Ngoài ra, đặt trước iPhone 11 cũng giúp bạn mang về nhiều ưu đãi như phiếu giảm giá, loa không dây, tai nghe, ốp lưng... tùy cửa hàng.
Ngay cả khi chỉ cần mua iPhone đời cũ như iPhone XS, iPhone X hay iPhone 8, bạn vẫn nên chờ sau khi iPhone 11 bán bởi chắc chắn các hệ thống sẽ giảm giá iPhone đời cũ.
Nếu đã quyết định mua iPhone 11, bạn cũng không nên mua ngay thời điểm máy vừa về Việt Nam bởi các thương gia sẽ "hét" giá cao do khan hàng, có khi lên đến 40-50 triệu đồng (tùy phiên bản). Do đó, tốt nhất là chờ thêm ít tuần để lượng hàng về nhiều, giá bán ổn định hơn.
Nếu đợi được 2-3 tháng (đến tháng 11, 12), đó là thời điểm iPhone 11 chính hãng được bán tại Việt Nam. Sử dụng máy chính hãng giúp bạn yên tâm hơn về chế độ bảo hành từ Apple, dễ dàng hơn trong việc bảo hành.
Theo Phúc Thịnh/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận