Đây mới là siêu phẩm thực sự trong thời kỳ đen tối của Huawei

Đây mới là siêu phẩm thực sự trong thời kỳ đen tối của Huawei

Dòng Honor 20 đã được giới thiệu tới khán giả toàn cầu vào ngày 21/5, nhưng Trung Quốc vẫn chưa chứng kiến sự xuất hiện của thiết bị này. Dựa trên dữ liệu mới nhất từ TENAA cho thấy hai model mới có tên YAL-AL00 và YAL-AL10 đã xuất hiện, nhiều khả năng là Honor 20 và 20 Pro đều chứa RAM 12 GB - một tính năng có thể chỉ có sẵn cho thị trường Trung Quốc.

day moi la sieu pham thuc su trong thoi ky den toi cua huawei hinh anh 1

Honor 20 Pro được ra mắt cùng Honor 20 vào ngày 21/5 nhưng chưa ra mắt tại Trung Quốc.

Honor 20 cũng được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, trái ngược với biến thể duy nhất của nó với bộ nhớ 6/128 GB trên toàn thế giới. Tất cả các thông số kỹ thuật khác của phiên bản Honor 20 và 20 Pro đều có cùng kích thước, pin, màn hình…. Cả hai đều chạy giao diện người dùng EMUI 9.1, dựa trên Android Pie, chip Kirin 980 mới nhất và hệ thống camera 4 ống kính phía sau.

day moi la sieu pham thuc su trong thoi ky den toi cua huawei hinh anh 2

Siêu phẩm 111 điểm chụp ảnh trên DxOMark này vẫn chưa thể có ngày lên kệ chính xác cho toàn cầu.

Quay trở lại khi Honor ra mắt Honor 20 và 20 Pro, CEO Honor George Zhao nói rằng công ty sẽ sớm ra mắt sản phẩm ra thị trường nhưng chưa chốt ngày lên kệ chính thức do mối quan hệ căng thẳng giữa chính phủ Trung Quốc và Mỹ. Có thể sự chậm trễ không thể xảy ra tại thị trường Trung Quốc, nơi điện thoại sẽ ra mắt khá sớm vì nó được chứng nhận bởi chính quyền địa phương.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận