Đây sẽ là chiếc PlayStation Phone đầy mơ ước của các game thủ?

Đây sẽ là chiếc PlayStation Phone đầy mơ ước của các game thủ?

Khi thị trường smartphone chơi game phát triển cũng là lúc nhiều người có thể mong đợi Sony làm điều gì đó với sản phẩm của mình, vì vậy Estep đã hình dung ra một chiếc PlayStation Phone định hướng cho các game thủ.

day se la chiec playstation phone day mo uoc cua cac game thu? hinh anh 1

Thiết bị này có thiết kế hình chữ nhật tạo cảm giác hơi giống máy ảnh Cyber-shot. Nó có dòng màu xanh thể hiện thương hiệu PlayStation ở phía sau có thể sáng lên giống như dòng PlayStation 4. Nhà thiết kế tuyên bố rằng ông muốn dựa trên thiết kế điện thoại Xperia mới nhất của Sony nhưng với một vài tinh chỉnh để nó hấp dẫn hơn.

day se la chiec playstation phone day mo uoc cua cac game thu? hinh anh 2

Ở phía sau, điện thoại đi kèm thiết lập máy ảnh kép, bao gồm camera chính 48 MP và camera siêu rộng 16 MP, cộng cảm biến Time of Flight (ToF) và khả năng tự động lấy nét dựa trên laser, cũng như micro và đèn flash.

day se la chiec playstation phone day mo uoc cua cac game thu? hinh anh 3

Ngoài ra còn có các nút vai, như R1 và L1, một nút kích hoạt cũng như các nút R2 và L2 ảo. Một MagPort ở trên cùng cho phép người dùng đính kèm các phụ kiện, chẳng hạn như webcam cho phát game trực tiếp. Lightbar ở phía sau cũng được thể hiện rõ ràng như một cách để nổi bật giữa các đối thủ như ROG Phone, Razer Phone, Black Shark và Red Magic.

day se la chiec playstation phone day mo uoc cua cac game thu? hinh anh 4

Thiết bị có cả điều khiển ảo và điều khiển MagShock có thể gắn, về cơ bản là một loại phụ kiện cần điều khiển được đặt ở hai bên. Chúng dường như che màn hình hoặc một phần cạnh của nó. Chúng hiển thị ở hai màu đen và trắng, nhưng có lẽ trắng được yêu thích hơn vì nó mang đến sự tối giản trong thiết kế.

PlayStation Phone chạy Android 10 và cho phép người dùng phát trực tuyến trò chơi từ PSNow hoặc RemotePlay. Ngoài ra còn có công cụ phản chiếu đến và từ PlayStation 5.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận