Đây sẽ là siêu phẩm Galaxy Note20 Ultra với bút stylus

Đây sẽ là siêu phẩm Galaxy Note20 Ultra với bút stylus

Các nhà thiết kế tại Techconfigurations đã đăng tải một kết xuất dành cho thiết bị của Samsung, nơi các hình ảnh cho thấy nó sẽ vay mượn thiết kế máy ảnh Galaxy S20 Ultra nhưng có sự nâng cấp nhất định.

day se la sieu pham galaxy note20 ultra voi but stylus hinh anh 1

Thiết bị này về cơ bản là Galaxy S20 Ultra góc cạnh hơn và giữ camera selfie 40 MP trong phần đục lỗ ở mặt trước. Galaxy Note20 Ultra có viền rất hẹp và máy quét vân tay dưới màn hình. Nó cũng sử dụng thân máy bằng kim loại và kính, trong khi mô-đun máy ảnh hình chữ nhật như Galaxy S20 Ultra.

day se la sieu pham galaxy note20 ultra voi but stylus hinh anh 2

Có một màu xanh mới trong thiết kế và rất được đánh giá cao. Nó dường như cũng không dày và cứng như Galaxy S20 Ultra.

day se la sieu pham galaxy note20 ultra voi but stylus hinh anh 3

Nói về máy ảnh, đó là thiết lập bao gồm camera chính 108 MP (hỗ trợ OIS, PDAF), camera tele 100x 64 MP, camera góc cực rộng 16 MP và cảm biến độ sâu 0,3 MP. Về cơ bản, chỉ có camera tele được nâng cấp lên độ phân giải cao hơn và nó cũng có kính tiềm vọng giống như trên Huawei P30 Pro, Oppo Find X2, Xiaomi Mi Note 10 và Galaxy S20 Ultra.

day se la sieu pham galaxy note20 ultra voi but stylus hinh anh 4

Bút S Pen mới không thay đổi thiết kế quá nhiều nhưng nó cung cấp các cử chỉ điều khiển mới, pin tích hợp và thời lượng pin 2 giờ. Ngoài ra còn có kết nối Bluetooth, hỗ trợ chụp từ xa trong ứng dụng camera… Dĩ nhiên đó là những tính năng dự đoán mà chưa thể xác nhận.

day se la sieu pham galaxy note20 ultra voi but stylus hinh anh 5

Cuối cùng, Galaxy Note20 Ultra dự kiến đi kèm màn hình AMOLED 6,9 inch với HDR10 và tốc độ làm mới 120 Hz, cộng với pin 4.850 mAh và khả năng 5G. Sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 65W và chip Exynos 990 hoặc Snapdragon 865, kết hợp RAM đến 16 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 512 GB.

Hy vọng rằng sản phẩm cũng hỗ trợ bộ sạc nhanh kèm tính năng sạc ngược không dây. Các màu sắc trên sản phẩm  bao gồm Xanh dương, Tím, Xanh lá cây, Hồng và Đỏ sẫm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận