Đếm ngược sự xuất hiện của smartphone Oppo có camera ẩn trên màn hình

Đếm ngược sự xuất hiện của smartphone Oppo có camera ẩn trên màn hình

Video về chiếc smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình của Oppo.

Việc đưa camera trước xuống bên dưới màn hình được xem là đỉnh cao của các thiết kế "không viền" màn hình. Lối thiết kế này sẽ không cần các rãnh, “lỗ khuyên” hay camera bật lên,…để tiến tới "điện thoại toàn màn hình".

dem nguoc su xuat hien cua smartphone oppo co camera an tren man hinh hinh anh 1

Thông báo chính thức từ nhà sản xuất Oppo.

Chính Oppo đã biến ước mơ này thành hiện thực. Giờ đây, “siêu phẩm” của hãng đã sẵn sàng vì Oppo đã chốt ngày 26/06 để công bố chính thức chiếc điện thoại đầu tiên có camera dưới màn hình của mình.

Tất nhiên, camera ẩn trong màn hình chiếc điện thoại này là camera selfie, vì camera sau của điện thoại thường sẽ bành trướng hơn là ẩn đi. Không chỉ giới công nghệ, người dùng cũng đang tỏ ra vô cùng háo hức với camera dưới màn hình, đặc biệt là trên điện thoại của Oppo. Trong những năm gần đây, hãng này luôn đi đầu về thiết kế camera đầy táo bạo, gần đây nhất là Oppo Reno với camera "vây cá mập".

dem nguoc su xuat hien cua smartphone oppo co camera an tren man hinh hinh anh 2

Oppo Reno vẫn còn đang gây "sốt" trên thị trường.

Nhiều khả năng, sản phẩm này sẽ chứng tỏ được giải pháp ưu việt nhất khi giải quyết câu đố thiết kế "toàn màn hình", hoặc tệ nhất là mang lại ảnh chụp kém hơn. Tất cả sẽ được Oppo chính thức hé lộ tại Triển lãm MWC Thượng Hải vào thứ Tư tuần sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận