Đi Chợ Công Nghệ chọn mua máy chiến Call of Duty

Đi Chợ Công Nghệ chọn mua máy chiến Call of Duty

Chiếc máy được tư vấn sau rất nhiều lựa chọn đó chính là Galaxy A51, đây là chiếc máy được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2019 với mức giá là 7.990.000, nhưng tới thời điểm hiện tại thì tại nhiều chuỗi đại lý đã có những mức giá hấp dẫn hơn để người dùng có thể tiếp cận.

 Đi Chợ Công Nghệ chọn mua máy chiến Call of Duty ảnh 1
Galaxy A51 sở hữu màn hình đục lỗ 6,5 inch cùng độ phân giải FullHD+ sử dụng tấm nền Amoled, màu sắc màn hình này mang lại rất nịnh mắt, tương phản cao cùng màu đen sâu. Ngoài ra nó còn sở hữu tỷ lệ 20:9 chuẩn điện ảnh, vì vậy việc lựa chọn chiếc máy này để đáp ứng tiêu chí cày phim là hoàn toàn hợp lý!

Quan trọng hơn là phần cứng bên trong máy sở hữu chip Exynos 9611 cùng bộ nhớ RAM 6GB, đây là cấu hình được trang bị trên khá nhiều sản phẩm tầm trung của Samsung và đã được test rất nhiều. Cấu hình này giúp Galaxy A51 có thể dễ dàng chơi Max Setting Liên quân Mobile, chơi mức khá PUBG Mobile và chắc chắn nó cũng có thể chiến dễ dàng tựa game đang hot là Call Of Duty Mobile.

 Đi Chợ Công Nghệ chọn mua máy chiến Call of Duty ảnh 2
Với cuộc đua camera càng nhiều càng xịn thì Galaxy A51 cũng được trang bị nhiều camera để phục vụ nhiều nhu cầu chụp ảnh khác nhau của chúng ta như xóa phông, góc siêu rộng, chụp macro ... nên lựa chọn sản phẩm để chụp ảnh sống ảo cũng không hề sai lầm.

 Đi Chợ Công Nghệ chọn mua máy chiến Call of Duty ảnh 3
Máy cũng có nhiều màu sắc đẹp để lựa chọn như ở số này chúng ta có màu xanh crush rất đẹp và bắt mắt, dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng. 

Quý độc giả hãy theo dõi các số tiếp theo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích từ "Đi Chợ Công Nghệ" của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam nhé!

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận