Điểm danh smartphone dưới 5 triệu, chip mạnh, pin “trâu”

Điểm danh smartphone dưới 5 triệu, chip mạnh, pin “trâu”

1. Oppo A71

Oppo A71 là bản nâng cấp mạnh mẽ của chiếc A39 đã ra mắt trước đó và hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm mang về nhiều thành công cho hãng trong năm 2017. Máy sở hữu thiết kế chắc chắn, liền mạch và khá sang trọng. Các góc máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

diem danh smartphone duoi 5 trieu, chip manh, pin “trau” hinh anh 1

Oppo A71 có thiết kế đẹp, chip 8 nhân

A71 sở hữu cho mình một màn hình có kích thước 5.2 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS LCD đem lại khả năng tái tạo màu sắc chân thực cùng góc nhìn rộng. Phần mặt kính ở phía trước được làm cong 2.5D mang lại một trải nghiệm mượt mà khi vuốt từ cạnh màn hình.

Oppo A71 được trang bị cấu hình khá nổi bật, bộ vi xử lý lõi 8 và 3GB RAM, đảm bảo các tác vụ đều sẽ hoạt động mượt mà, cho phép chạy các tựa game đòi hỏi cấu hình mạnh và đồ họa cao như Crossfire Legend, A71 vẫn xử lý rất mượt. Thỏi pin 3.000mAh.

Camera selfie trên A71 với độ phân giải 5MP, ngoài khả năng làm đẹp tự nhiên vốn có, nay A71 có thêm chế độ selfie xóa phông ảo diệu. Trong khi đó camera chính cũng ấn tượng không kém với cảm biến 13MP tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh: Lấy nét theo pha (PDAF), chế độ chụp ảnh siêu nét với độ chi tiết lên đến 50 triệu điểm ảnh (Ultra HD), chụp ảnh ngược sáng (HDR), chụp ảnh toàn cảnh (Panorama),...

Giá tham khảo: 4,7 triệu đồng.

2. Asus Zenfone 4 Max Pro

Asus Zenfone 4 Max Pro là mẫu smartphone nổi bật nhất trong danh sách này vì sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh. Đây là dung lượng khá lớn trên thị trường hiện nay, có khả năng cung cấp thời gian sử dụng dài hơn. Không chỉ vậy, điện thoại còn được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430 tám nhân; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB.

diem danh smartphone duoi 5 trieu, chip manh, pin “trau” hinh anh 2

Zenfone 4 Max Pro có camera sau kép ấn tượng.

Các thông số còn lại của máy gồm: màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch; camera sau kép 16MP và 5MP; camera selfie chất lượng 16MP. Hiện giá bán của thiết bị khá hấp dẫn, chỉ 4,99 triệu đồng.

3. Huawei Y7 Prime

Sở hữu cùng mức giá, RAM, bộ nhớ trong với Asus Zenfone 4 Max Pro nhưng Y7 Prime chỉ có viên pin 4000 mAh. Bù lại, sản phẩm này lại có con chip mạnh hơn một chút – Snapdragon 435; cảm biến dấu vân tay được bố trí đằng sau, hỗ trợ bảo mật cho máy.

diem danh smartphone duoi 5 trieu, chip manh, pin “trau” hinh anh 3

Huawei Y7 Prime có giá bán 4,99 triệu đồng.

Điện thoại cũng có màn hình cỡ 5,5 inch rộng rãi nhưng chỉ có camera sau đơn 12MP và camera selfie 8MP. Chưa hết, Y7 Prime còn có thiết kế kim loại nguyên khối, mang đến trải nghiệm cao cấp tới người dùng.

4. Xiaomi Redmi Note 4

Có thiết kế khá giống với Y7 Prime (có màn hình cỡ 5,5 inch và máy quét vân tay ở mặt sau), Redmi Note 4 vinh dự được tích hợp viên pin dung lượng lên tới 4100 mAh. Khi sử dụng kết hợp với chip Snapdragon 625; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, thiết bị hứa hẹn mang tới tốc độ xử lý cực nhanh cùng thời lượng pin dài.

diem danh smartphone duoi 5 trieu, chip manh, pin “trau” hinh anh 4

Giá bán của Redmi Note 4 chỉ còn 4,49 triệu đồng.

Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng điện thoại cũng được trang bị cặp camera trước và sau có chất lượng lần lượt là 5MP và 13MP, cho ảnh chụp không kém phần ấn tượng. Giá bán tại thị trường Việt Nam của Redmi Note 4 hiện chỉ còn 4,49 triệu đồng.

5. Motorola Moto E4 Plus

Cùng được trang bị viên pin 5000 mAh nhưng Moto E4 Plus lại có giá “mềm” hơn so với Zenfone 4 Max Pro – 4,49 triệu đồng. Với viên pin này, người dùng có thể sử dụng điện thoại thoải mái trong 2 ngày mà không lo hết pin. Khi mua Moto E4 Plus, người dùng sẽ được trải nghiệm sức mạnh của chip xử lý MediaTek 6737 bốn nhân; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB.

diem danh smartphone duoi 5 trieu, chip manh, pin “trau” hinh anh 5

Moto E4 Plus có viên pin dung lượng 5000 mAh.

Ấn tượng hơn, sản phẩm còn có thiết kế khá hút mắt với hệ thống camera sau lồi, độ phân giải 13MP cho ảnh chụp đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Thêm nữa, camera trước cũng có chất lượng 5MP, hỗ trợ chụp ảnh ảo diệu. Hiện chiếc điện thoại tầm trung này đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành mới nhất – Android 7.1 Nougat mới.

6. Lenovo K6 Power

So với các mẫu smartphone giá rẻ khác trong danh sách, K6 Power có màn hình nhỏ gọn hơn – 5 inch. Tuy vậy, điện thoại cũng có pin dung lượng 4000 mAh, được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý tầm trung Snapdragon 430; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

diem danh smartphone duoi 5 trieu, chip manh, pin “trau” hinh anh 6

Lenovo K6 Power có viên pin 4000 mAh.

Ngoài ra, thiết bị này cũng có thiết kế vỏ kim loại cứng cáp, máy quét dấu vân tay được bố trí ở mặt sau máy. Chưa hết, cặp camera trước và sau của sản phẩm có chất lượng lần lượt là 8MP và 13MP, mang tới những ảnh chụp sắc nét, chân thực. Giá bán của K6 Power chỉ còn khoảng 4,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận