Điểm mặt những đối thủ cùng phân khúc giá với Bphone 3 và 3 Pro

Điểm mặt những đối thủ cùng phân khúc giá với Bphone 3 và 3 Pro

Điểm mặt những đối thủ cùng phân khúc giá với Bphone 3 và 3 Pro

Bphone 3 trên tay PG tại sự kiện ra mắt ngày 10/10

Ngày 10/10/2018, Bkav đã chính thức tung ra hai sản phẩm là Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tiếp tục dấn thân vào “chảo lửa” thị trường điện thoại vốn cạnh tranh khốc liệt.

Tuy nhiên, với thương hiệu mới chập chững nhảy vào "chảo lửa" thị trường điện thoại như Bphone của Bkav, hai sản phẩm mới nhất vừa được hãng này cho ra mắt sẽ phải đối mặt với hàng loạt đối thủ “khó xơi” đến từ những tên tuổi như Samsung, Oppo, Nokia, Huawei…

Cụ thể, với mức giá cùng mức 6,99 triệu đồng của Bphone 3, sản phẩm này sẽ phải “chống lại” Samsung Galaxy J7+, OPPO F7 hay Sony Xperia XZ1, Vivo V9, Huawei Nova 3i.

Thậm chí đó còn là Xiaomi Mi A2 hay Nokia 6.1 Plus, cho dù hai sản phẩm này còn có giá bán thấp hơn Bphone 3 từ 300.000 – 400.000 đồng.

Trong khi đó với Bphone 3 Pro, chiếc smartphone mới nhất của Bkav có giá bán công bố 9,99 triệu đồng sẽ phải cạnh tranh với Sony Xperia XZ Dual, Samsung Galaxy A8 , Honor 10, Nokia 8...

Ngoài việc cạnh tranh với hàng loạt sản phẩm nói trên, Bphone 3 hay 3 Pro của Bkav cũng còn phải vượt qua chướng ngại lớn đó là sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước.

Dẫu sao, nếu so với Bphone đời đầu tiên và Bphone 2, hai sản phẩm Bphone 3 và 3 Pro của Bkav đã có những nỗ lực lớn trong câu chuyện chinh phục thị trường trong nước. Mức giá không gây sốc (vì quá cao), tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp mà không phải đối thủ nào cùng phân khúc giá cũng có, trong ngày ra mắt 10/10, Bphone ít nhất cũng đã có bước đầu tiên ghi điểm, chiếm được thiện cảm của giới truyền thông, cộng đồng người dùng điện thoại.

Cụ thể, Bphone 3 có màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Trong khi đó Bphone 3 Pro dùng màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Cả hai phiên bản đều có thiết kế tràn đáy, camera độ phân giải cao, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP86 của những chiếc flagship.

Nói như ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav tại lễ ra mắt, Bkav đã đưa các tính năng của flagship cao cấp nhất vào những chiếc điện thoại tầm trung và cận cao cấp. Đây thực sự là nỗ lực lớn của hơn 1.500 con người Bkav.

Hy vọng với lần thứ 3 nhảy vào "chảo lửa", Bphone sẽ làm nên chuyện, để theo đuổi giấc mơ tạo ra nền công nghiệp sản xuất smartphone cho Việt Nam như CEO Nguyễn Tử Quảng tham vọng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận