Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm

Bên cạnh việc nâng cấp các thông số kỹ thuật mạnh mẽ, camera, nhiều nhà sản xuất smartphone lại khá tự hào về ngoại hình và thiết kế đẹp về sản phẩm của mình. Giống như mọi năm, năm 2018 cũng chứng kiến ​​sự ra mắt của một số điện thoại thông minh đẹp mắt.

Dưới đây là danh sách 10 điện thoại thông minh hàng đầu có ngoại hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay theo trang tin Gadget.

1. Huawei Mate 20 Pro

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 1

Huawei Mate 20 Pro mang lại cho người dùng trải nghiệm gần như Samsung Galaxy S9+ với thiết kế tương tự. Từ màn hình cong cho đến vẻ ngoài mỏng manh, tinh tế, Mate 20 Pro đạt được dấu ấn từ những khoảnh khắc đầu tiên và xứng đáng là một trong những điện thoại thông minh đẹp nhất.

2. Samsung Galaxy S9 +

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 2

Samsung Galaxy S9+ là một trong những điện thoại thông minh tinh tế nhất được ra mắt trong năm 2018. Điện thoại đi kèm mặt lưng bằng kính, mang lại cảm giác cao cấp. Giống như Galaxy S9+, màn hình cong của Galaxy Note 9 + và cấu hình mạnh mẽ bên trong cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm.

3. OnePlus 6T Tím

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 3

Biến thể Tím Sấm Sét - Thunder Purple của OnePlus 6T cũng được vinh dự trở thành chiếc smartphone có ngoại hình đẹp nhất trong danh sách năm 2018. Ra mắt sau vài tuần so với OnePlus 6T bản gốc, đây là mẫu smartphone màu gradient – chuyển màu đầu tiên của công ty. Màu tím không quá bóng bẩy và cấu trúc kim loại đã làm tăng thêm sự hấp dẫn cho thiết kế của máy.

4. iPhone Xs Max

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 4

iPhone Xs Max cũng là một trong những thiết bị ấn tượng nhất được ra mắt trong năm nay. Điện thoại thông minh toát lên vẻ đẹp cao cấp tuyệt vời từ mọi góc độ. Phiên bản màu Vàng của nó được đánh giá là tùy chọn màu đẹp nhất trong năm nay. Thiết bị sở hữu kiểu dáng tinh tế, sang trọng và có mặt trước và mặt sau bằng kính, tích hợp nhiều tính năng cao cấp.

5. iPhone Xr

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 5

Thuộc dòng sản phẩm 2018 của Apple - iPhone XR mới có giá phải chăng nhất. Sản phẩm nổi bật nhờ có nhiều tùy chọn màu sắc: Đỏ, Vàng, Trắng, Cam, Đen và Xanh. Trong số này, biến thể màu Xanh và Đỏ ấn tượng nhất. Tự hào với mặt lưng bằng kính, iPhone XR cũng mang đến cho người dùng cảm giác khác biệt so với mặt lưng kim loại thông thường.

6. Google Pixel 3 XL

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 6

Google Pixel 3 XL có thiết kế giống như model năm ngoái nhưng mỏng và dài hơn. Mặt lưng bằng kim loại nửa mặt kính là phong cách thiết kế khá độc đáo và biến thể màu hồng với nút nguồn màu cam hấp dẫn đã giúp cho chúng trở thành một trong những điện thoại thông minh hấp dẫn nhất trong năm.

7. Nokia 8.1

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 7

Nokia 8.1 của HMD Global được ra mắt gần đây cũng lọt vào danh sách những chiếc điện thoại thông minh đẹp nhất trong năm. Điện thoại có mặt lưng bằng kính và khung kim loại mỏng, mang tới cảm giác cao cấp.

8. Oppo R17 Pro

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 8

Oppo R17 Pro cũng là một thiết bị mới được ra mắt trong tháng 12 này. Điện thoại thông minh tự hào có ngoại hình nổi bật, sang trọng, mặt lưng chuyển màu gradient. Mặc dù chúng chỉ có hai biến thể màu sắc, nhưng cả hai đều bắt mắt. Ngoài ra, việc tích hợp đến 3 camera ở phía sau giúp chụp đêm vô cùng xuất sắc cũng là điểm nhấn cho chiếc smartphone này.

9. Vivo V11 Pro

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 9

Vivo V11 Pro mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, vừa vặn trong tay người dùng. Mặt lưng thiết bị được phối màu gradient mờ dần từ Đen sang tím, mang đến vẻ ngoài hút mắt.

10. Honor 8X

diem mat nhung smartphone co thiet ke dep nhat nam hinh anh 10

Honor 8X tự hào có mặt sau tương tự như các thiết bị dòng P của Huawei. Điện thoại được trang bị đi kèm với mặt lưng hai tông màu bóng bẩy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận