Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm

Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm

Sau màn ra mắt rất ấn tượng đến từ những cái tên đình đám như Galaxy S20 series, Vivo Apex 2020, Vivo Z6 5G, LG V60 ThinQ sang đến tháng 3, đà ra mắt đó cũng sẽ không chậm lại với một loạt siêu phẩm hàng đầu.

Xiaomi Black Shark 3

Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm ảnh 1
Đây sẽ là chiếc máy ra mắt sớm nhất trong tháng 3 này, cụ thể vào ngày 3/3. Black Shark 3 sở hữu màn hình 90Hz, thiết kế mặt trước tương tự như phiên bản tiền nhiệm nhưng cụm camera sau khá lạ mắt với 3 ống kính được sắp xếp theo một cụm hình tam giác. Dự kiến, cụm máy ảnh này sẽ sử dụng cảm biến chính có độ phân giải 64MP. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có thể thấy mặt lưng của điện thoại này này còn có một giải pháp đính kèm sạc từ tính đặc biệt và hiệu ứng ánh sáng LED.
Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm ảnh 2
Tin đồn cho biết còn có thêm bản Pro” với những nâng cấp đến từ các bộ phận camera và thời lượng pin nhưng cả 2 sẽ đều có bộ xử lý Snapdragon 865 cao cấp, có dung lượng RAM lên tới 16GB, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W, giắc cắm âm thanh 3.5mm và cổng sạc USB Type-C.

Oppo Find X2

Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm ảnh 3
Flagship tiếp theo của Oppo sẽ mang tên Find X2 ra mắt ngày 6 tháng 3, quy tụ nhiều công nghệ hàng đầu. Có thể kể đến như màn hình nốt ruồi kích thước 6.7 inch, độ phân giải Quad HD+, được vát cong sang hai bên, tần số quét 120Hz ngay cả ở độ phân giải cao nhất là Quad HD+.

Find X2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 865 với kết nối 5G, viên pin 4.260mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W và kháng bụi/nước IP68.

Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm ảnh 4
Oppo Find X2 cũng sẽ sở hữu 3 camera ở mặt lưng bao gồm một camera 48MP , một camera 48MP (IMX586) và một camera 13MP. Nhiều khả năng, đây sẽ là một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 32MP.

Redmi K30 Pro

Redmi K30 Pro sẽ được trang bị màn hình tràn cạnh không notch với hệ thống camera selfie thò thụt giống như thế hệ tiền nhiệm. Rất có thể K30 Pro sẽ sử dụng tấm nền OLED và tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình.

Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm ảnh 5
Nổi bật ở mặt sau chính là một cụm hình tròn chứa 3 camera đặt dọc và một cảm biến phụ đặt phía dưới. Ngoài ra, camera selfie dạng pop-up cũng gây chú ý với hệ thống 2 cảm biến. Cấu hình dự kiến có màn hình 6,6 inch, chip Snapdragon 865, RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong 256GB. Redmi K30 Pro sẽ được trang bị cảm biến chính IMX686 64MP của Sony. Thiết bị sẽ sở hữu viên pin 4.700mAh và sạc nhanh 33W. Chưa rõ Redmi K30 Pro ra mắt vào ngày nào trong tháng 3

OnePlus 8 Pro

Dự kiến, bộ ba OnePlus 8, OnePlus 8 Pro và OnePlus 8 Lite sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 sắp tới.

Điểm mặt smartphone ra mắt trong tháng 3 này: chỉ toàn siêu phẩm ảnh 6
Máy sẽ sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với màn hình cong tràn cạnh cùng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie ở góc trên bên trái. OnePlus 8 Pro sở hữu những thông số kỹ thuật rất ấn tượng với màn hình kích thước 6,65 inch sử dụng tấm nền Fluid AMOLED, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Bên trong, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 đi kèm 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G và tên gọi chính thức sẽ là OnePlus 8 Pro 5G.

Hệ thống camera gồm cảm biến chính 64MP, một cảm biến phụ 20MP và cảm biến thứ ba có độ phân giải 12MP. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về hệ thống camera này nhưng rất có thể OnePlus 8 Pro sẽ sử dụng cảm biến IMX686 của Sony.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận