Điện thoại Android tốt nhất hiện nay, bất ngờ cái tên xếp hạng 2

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay, bất ngờ cái tên xếp hạng 2

Không bất ngờ đầu bảng

Galaxy Note10+ có thiết kế thời trang, tinh tế đi kèm tùy chọn màu Aura Glow bắt mắt mà mọi người chắc chắn sẽ yêu thích. Đó là một chiếc điện thoại có kích thước màn hình 6,8 inch lớn, nhưng nhờ viền mỏng nên thiết kế tổng thể được thu hẹp nhiều. Nếu quan tâm đến chất lượng hiển thị, màn hình Dynamic AMOLED của Samsung rất khó bị đánh bại. Với độ phân giải 3.040 x 1.440 pixel sắc nét và chứng nhận HDR10+, người dùng sẽ không mệt mỏi khi nhìn vào màn hình này.

dien thoai android tot nhat hien nay, bat ngo cai ten xep hang 2 hinh anh 1

Bên trong Galaxy Note10+ có rất nhiều sức mạnh để chạy các ứng dụng và trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất nhờ chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9825, kết hợp bộ nhớ RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Galaxy Note10+ chạy Android 9.0 Pie có giao diện người dùng rất mượt và dễ truy cập.

Nếu quan tâm đến chụp ảnh, Galaxy Note10+ cung cấp hệ thống 3 camera ấn tượng. Đó là sự kết hợp của cảm biến chính 12 MP f/1.5-2.4 và chống rung quang học với ống kính tele 12 MP f/1.2 (với OIS) cùng ống kính 16 MP siêu rộng f/2.2. Thậm chí còn có cảm biến Time of Flight để cảm nhận độ sâu tốt hơn. Đây là một thiết lập linh hoạt làm việc rất tốt trong hầu hết các tình huống.

Bút S Pen là vũ khí bí mật trong dòng Galaxy Note và nó hữu dụng hơn bao giờ hết, với các chức năng điều khiển từ xa nhờ kết nối Bluetooth. Người dùng cũng có thể yêu cầu Galaxy Note10+ chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản hoặc sử dụng S Pen để vẽ 3D bằng AR Doodle. Samsung cũng đã thiết lập mối quan hệ đối tác chặt chẽ hơn với Microsoft, vì vậy thật dễ dàng để liên kết với máy tính hoặc máy tính xách tay chạy Windows.

Thời lượng pin trên sản phẩm cũng khá tốt nhờ thỏi pin 4.300 mAh cho phép người dùng sử dụng qua cả ngày làm việc bận rộn với các nhiệm vụ cơ bản. Samsung đã cải thiện tốc độ sạc pin bằng cách cung cấp bộ sạc 25W, nhưng cũng có khả năng 45W nếu người dùng sẵn sàng sử dụng bộ phụ kiện phù hợp. Ngoài ra điện thoại còn hỗ trợ sạc không dây siêu tốc và thậm chí sạc không dây cho các thiết bị được chứng nhận Qi khác.

dien thoai android tot nhat hien nay, bat ngo cai ten xep hang 2 hinh anh 2

Đương nhiên, một thiết bị như thế này không hề rẻ khi người dùng phải chi ra số tiền từ 1.100 USD, trong đó tại Việt Nam là khoảng 24,99 triệu đồng. Người dùng có thể cho rằng mức giá khá cao nhưng đây thực sự là chiếc smartphone Android tốt nhất hiện nay.

Ai sẽ là á quân?

Dòng Pixel 4 của Google, bao gồm Pixel 4 và Pixel 4 XL, đều là tùy chọn điện thoại Android duy nhất có thể cạnh tranh hoàn toàn với iPhone của Apple trong một số lĩnh vực chính, gồm bảo mật, cập nhật phần mềm kịp thời và thiết kế phần mềm. Nhưng công ty đã đi xa hơn với các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mà bất cứ ai cũng có thể đánh giá cao.

dien thoai android tot nhat hien nay, bat ngo cai ten xep hang 2 hinh anh 3

Google quản lý hệ điều hành Android, và với dòng Pixel, công ty có thể tối ưu hóa phần cứng và phần mềm như những gì mà Apple đã làm với iPhone. Cách tiếp cận đó, cộng với chip Snapdragon 855 và RAM 6 GB khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Trải nghiệm phần mềm với Pixel 4 và Pixel 4 XL đều là tốt nhất và hoạt động khá trơn tru.

Tính năng nổi bật của dòng Pixel 4 là camera ống kính kép với chất lượng chụp ảnh khá đẹp mắt. Điểm yếu trên sản phẩm chính là thời lượng pin, tuy nhiên vẫn đủ duy trì thời gian sử dụng một ngày với nhu cầu dùng trung bình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận