Điện thoại màn hình có thể gập lại của Huawei trông ra sao?

Điện thoại màn hình có thể gập lại của Huawei trông ra sao?

Theo đó, có vẻ như sản phẩm của Huawei có thể gập lại và mở ra một định dạng máy tính bảng và không có thiết kế vỏ sò. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu màn hình sẽ gập lại vào trong hay ra ngoài, và liệu nó có màn hình ở bên ngoài hay không.

dien thoai man hinh co the gap lai cua huawei trong ra sao? hinh anh 1

Đây có thể là điều sẽ đến với điện thoại màn hình có thể gập lại của Huawei.

Được biết Huawei có kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại có màn hình có thể gập lại tại MWC sắp tới sau khi CEO Richard Yu của hãng tiết lộ vào cuối bài thuyết trình hồi tuần trước về chip modem Balong 5000 sẽ hỗ trợ một loạt sản phẩm 5G và Huawei sẽ thực sự trình diễn điện thoại có thể gập lại của mình tại MWC. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ trang bị chip modem Balong 5000 mới, và đây là công cụ đối đầu với chip modem Snapdragon X50 của Qualcomm.

Liên quan đến thiết bị có thể gập lại của Huawei, chưa rõ khả năng nó sẽ trang bị bút M-Pen giống như điện thoại chơi game Mate 20X hay không. Tuy nhiên việc hiện diện tại MWC chắc chắn sẽ là thời điểm quan trọng cho kỷ nguyên mới của công ty trong thị trường smartphone, đặc biệt khi một số công ty khác như Samsung, Motorola và Xiaomi có kế hoạch ra mắt sản phẩm gập lại tương tự.

dien thoai man hinh co the gap lai cua huawei trong ra sao? hinh anh 2

Mate 20X hỗ trợ bút stylus M-Pen.

Bên cạnh đó, công ty cần chứng minh mình làm việc tốt ngay cả khi Mỹ tìm cách cáo buộc công ty này liên quan đến các bê bối do thám người dùng, cũng như đe dọa cấm nhập khẩu do tình nghi vi phạm lệnh cấm vận, mà đỉnh điểm là vụ bắt giữ Giám đốc tài chính Mạnh Vãn Chu ở Canada.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận