Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip có giá 36 triệu đồng tại Việt Nam

Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip có giá 36 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ một đêm sau khi công bố toàn cầu tại sự kiện Unpacked 2020, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip tại thị trường Việt Nam. Đây là thiết bị đánh dấu bước tiến tiếp theo của một phân khúc điện thoại hoàn toàn mới - phân khúc smartphone màn hình gập.

dien thoai man hinh gap samsung galaxy z flip co gia 36 trieu dong tai viet nam hinh anh 1

Samsung Galaxy Z Flip.

Với thiết kế màn hình gập bằng kính đầu tiên thực sự bẻ cong các giới hạn vật lý, Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu. Bên cạnh màn hình 6,7 inch có thể gập lại và nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng như một phụ kiện thời trang, thì công nghệ bản lề ẩn (Hideaway Hinge) cùng giao diện người dùng được thiết kế riêng của Galaxy Z Flip mang đến một xu hướng lưu giữ, chia sẻ, và trải nghiệm những khoảnh khắc của cuộc sống mà không cần chạm vào thiết bị.

Galaxy Z Flip khi gập lại có kích thước của một chiếc ví, vì vậy người dùng có thể dễ dàng bỏ nó vào túi quần áo hoặc túi xách của mình. Khi gập lại, nó là một thiết bị nhỏ gọn, thời trang. Khi mở ra, đó sẽ là một màn hình 6,7 inch. Với các tùy chọn màu sắc đa dạng, thiết kế các góc bo tròn và khi gập lại tạo ra một âm thanh dễ chịu, Galaxy Z Flip hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của bất cứ ai nhìn thấy.

Galaxy Z Flip sở hữu màn hình Infinity Flex với công nghệ Ultra Thin Glass (UTG) độc quyền từ Samsung, giúp máy mỏng và đẹp hơn. Camera đục lỗ ở giữa giúp trải nghiệm màn hình cân đối, hài hòa, trọn vẹn và tập trung hơn. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Samsung mang đến tỷ lệ màn hình 21.9: 9, giúp người dùng  thưởng thức nhiều nội dung yêu thích theo góc nhìn mới.

dien thoai man hinh gap samsung galaxy z flip co gia 36 trieu dong tai viet nam hinh anh 2

Khi gập lại, Galaxy Z Flip là một thiết bị nhỏ gọn, thời trang

Là một bước tiến lớn của kỹ thuật chế tác di động, bản lề ẩn trên Galaxy Z Flip được hỗ trợ bởi một cơ chế CAM kép. Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau, giống như cơ chế màn hình máy tính xách tay. Hệ thống bản lề ẩn cũng tích hợp công nghệ quét bụi mới của Samsung với những sợi nylon được tạo bởi công nghệ cắt siêu mỏng nhằm hạn chế bụi bẩn.

Khi chiếc Galaxy Z Flip mở ra, thiết bị có thể hoạt động bình thường ở bất kỳ góc độ mở nào. Qua đó giúp người dùng ghi lại những bức ảnh selfie thể hiện độc đáo nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, hoặc thực hiện video chat thông qua Google Duo.

dien thoai man hinh gap samsung galaxy z flip co gia 36 trieu dong tai viet nam hinh anh 3

Samsung Galaxy Z Flip có giá 36 triệu đồng tại Việt Nam.

Với chế độ Flex mode do Samsung hợp tác với Google thiết kế, khi thiết bị ở trạng thái mở một nửa thì màn hình sẽ tự động chia thành 2 màn hình 4 inch để người dùng có thể dễ dàng xem hình ảnh, nội dung hoặc video ở nửa trên của màn hình và điều khiển chúng ở nửa dưới. Người dùng có thể dễ dàng xem và điều khiển YouTube khi phát hình trực tuyến ở phía trên, song song đó vẫn có thể tìm kiếm các video khác, đọc mô tả và viết nhận xét ở phía dưới.

Galaxy Z Flip có thể tự đứng được mà không cần giá đỡ, giúp người dùng có thể chụp được nhiều ảnh hơn từ ảnh chụp nhóm đến những bức ảnh chụp đêm. Khi gập lại, người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh selfie chất lượng cao chỉ bằng một tay thông qua camera sau mà không cần mở máy ra.

Dù Galaxy Z Flip đang đóng hoặc mở, người dùng cũng sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào. Họ có thể xem được ngày, giờ và trạng thái pin ngay cả khi chiếc điện thoại này đang gập lại thông qua màn hình phụ phía ngoài. Galaxy Z Flip cũng cho phép trả lời cuộc gọi mà không cần mở máy, hoặc trả lời tin nhắn bằng cách nhấn vào thông báo rồi mở màn hình ra.

Dòng sản phẩm Galaxy Z Flip sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu đen kim cương và tím thạch anh với bộ nhớ trong 256GG với giá bán lẻ đề nghị là 36 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận