Điện thoại nắp gập huyền thoại tái sinh với phiên bản Nokia 2720 Flip giá rẻ

Điện thoại nắp gập huyền thoại tái sinh với phiên bản Nokia 2720 Flip giá rẻ

HMD Global vừa cho ra mắt dòng điện thoại Nokia 2720 Flip - chiếc điện thoại nắp gập cổ điển được tích hợp công nghệ AI. Nokia 2720 Flip được trang bị ứng dụng WhatsApp và Facebook cũng như được cải tiến thêm tính năng Google Assistant. Trong những trường hợp bất ngờ xảy ra, Nokia 2720 Flip được trang bị nút khẩn cấp cũng như giao diện ICE (cho trường hợp khẩn cấp).

dien thoai nap gap huyen thoai tai sinh voi phien ban nokia 2720 flip gia re hinh anh 1

Nokia 2720 Flip được thiết kế từ chất liệu polycarbonate.

Với Nokia 2720 Flip, người dùng chỉ cần bật nhẹ để mở điện thoại và trả lời các cuộc gọi cũng như gập lại để kết thúc. Nokia 2720 Flip được trang bị màn hình ngoài 1,3-inch cho phép người dùng xem thông báo hoặc kiểm tra các cuộc gọi đến trước khi bật để mở điện thoại vào màn hình chính và trả lời. Được thiết kế để quay số và nhắn tin, Nokia 2720 Flip đi kèm bàn phím cơ tách biệt với các nút lớn.

Người dùng cũng có thể thực hiện những cuộc gọi HD VoLTE2 bằng mạng 4G bằng Nokia 2720 Flip. Chiếc điện thoại này còn có khả năng trở thành thiết bị phát Wi-Fi, cho phép người dùng kết nối laptop hoặc máy tính bảng khi cần thao tác trên màn hình lớn hơn.

dien thoai nap gap huyen thoai tai sinh voi phien ban nokia 2720 flip gia re hinh anh 2

Nokia 2720 Flip sở hữu thời lượng pin kéo dài tối đa 27 ngày ở chế độ chờ.

dien thoai nap gap huyen thoai tai sinh voi phien ban nokia 2720 flip gia re hinh anh 3

Kho ứng dụng từ Google Play.

Trong trường hợp bất ngờ xảy ra, người dùng chỉ cần nhấn ngay vào nút khẩn cấp trên Nokia 2720 Flip, chiếc điện thoại này sẽ chủ động gửi tin nhắn và gọi điện đến 5 số điện thoại người dùng chọn để cung cấp chi tiết về vị trí của người dùng cho đến khi họ trả lời. Giao diện ICE (trong trường hợp khẩn cấp) chứa tất cả thông tin quan trọng của chủ sở hữu Nokia 2720 Flip, từ ngày sinh đến các liên hệ khẩn cấp, tình trạng y tế, nhóm máu và thông tin dị ứng.

Nokia 2720 Flip có hai phiên bản màu đen và xám, đã lên kệ với giá bán gần 2 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận