Điện thoại nhỏ nhất thế giới, pin 7 ngày

Điện thoại nhỏ nhất thế giới, pin 7 ngày

Điện thoại nhỏ nhất thế giới, pin 7 ngày

Ảnh: Zanco

Đây là chiếc điện thoại nhỏ thứ hai của công ty, chiếc còn lại là Zanco Tiny t1, được giới thiệu vào năm 2017 và được bán trên Amazon với giá 50 USD.

Tiny t2 có kích thước 2,4 x 1,18 x 0,65 inch và nặng 31 gram. Máy tích hợp 3G, camera 0,3 megapixel, kết nối Bluetooth, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm microSD và màn hình TFT 1 inch. Nó thậm chí còn cài đặt sẵn một số trò chơi. Theo Zanco, sau khi sạc đầy, thiết bị có thể sử dụng trong 1 tuần.

Bên cạnh các ưu điểm, máy vẫn có một số nhược điểm như không tích hợp công nghệ LTE và vì quá nhỏ nên những người có ngón tay mập mạp có thể gặp nhiều rắc rối khi bấm phím.

Zanco cho ra đời dòng sản phẩm này như là một dòng sản phẩm thứ cấp, giúp hỗ trợ con người trong khi tập thể dục thay vì sử dụng những chiếc điện thoại thông minh cồng kềnh nhờ hỗ trợ MP3 và tích hợp radio.

Trước đây, vào thời điểm cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, đã xuất hiện dòng điện thoại siêu nhỏ của Nokia, đó là Nokia 8200. Nó có kích thước gấp đôi Tiny t2 hiện nay. Dù vậy, nó gặp phải một số vấn đề như quá nóng khi hoạt động, tín hiệu và âm thanh chất lượng kém do tích hợp quá nhiều tính năng vào một không gian nhỏ như vậy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận