Điện thoại siêu độc có thể cấm chụp ảnh khỏa thân

Điện thoại siêu độc có thể cấm chụp ảnh khỏa thân

Hiện nay rất nhiều người chụp ảnh khỏa thân bằng smartphone, nhưng Tone E20 có khả năng chống lại hành vi này, vì vậy nó sẽ rất phù hợp cho những ai muốn mua điện thoại cho con trẻ để bảo vệ chúng khỏi các hành động đó.

dien thoai sieu doc co the cam chup anh khoa than hinh anh 1

Được sản xuất bởi công ty Tone của Nhật Bản đi kèm một tính năng mang tên Smartphone Protection, sử dụng học máy trong ứng dụng camera để phát hiện ảnh khỏa thân được chụp bằng điện thoại. Nếu một bức ảnh khỏa thân thực sự được phát hiện bởi ứng dụng máy ảnh, nó chỉ đơn giản là chặn ảnh chụp được lưu vào thư viện điện thoại.

Trong một động thái khá thú vị, điện thoại cũng có thể được kết nối với thiết bị của người giám hộ và cảnh báo họ nếu ai đó cố chụp ảnh tự sướng khỏa thân. Hy vọng rằng Tone đã điều chỉnh tính năng này đầy đủ để ngăn chặn các kết quả cảnh báo nhầm lẫn.

dien thoai sieu doc co the cam chup anh khoa than hinh anh 2

Mặc dù vậy, tính năng này được đặt vào ứng dụng máy ảnh gốc cho thấy người dùng có thể bỏ qua hạn chế này bằng cách cài đặt ứng dụng máy ảnh bên thứ ba hoặc thư viện hình ảnh khác. Tuy nhiên, dù sao nó cũng sẽ giúp cho việc sử dụng máy học hữu ích.

Mặt khác, Tone E20 là một điện thoại khá cơ bản với các tính năng phổ thông, bao gồm chip Helio P22 giá rẻ, ba camera phía sau (12 MP + 13 MP siêu rộng và 2 MP độ sâu), máy quét dấu vân tay phía sau và pin 3.900 mAh.

dien thoai sieu doc co the cam chup anh khoa than hinh anh 3

Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm màn hình 6,26 inch độ phân giải HD+, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng, camera selfie 8 MP đặt trong notch hình giọt nước, mở khóa bằng khuôn mặt và chạy Android 9.0 Pie. Giá bán của điện thoại rơi vào khoảng 4,19 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận