Điện thoại vivo V27 mới có camera chất lượng vượt trội và thiết kế thời thượng

Điện thoại vivo V27 mới có camera chất lượng vượt trội và thiết kế thời thượng

Điện thoại vivo V27 sở hữu màn hình cong 3D 6,78" mang đến trải nghiệm hình ảnh đắm chìm và hấp dẫn hơn với tốc độ làm mới 120 Hz, độ sáng và độ tương phản cực cao. Điện thoại có nhiều màu sắc khác nhau như Xanh dương Ảo thuật (Magic Blue), Xanh Lục bảo (Emerald Green), Đen Quý phái (Noble Black) và Vàng Động Lưu (Flowing Gold), mỗi phiên bản mang một đến trải nghiệm hình ảnh mới lạ và riêng biệt nhờ công nghệ Fluorite AG Glass và D Light Spot Color Gradient mới nhất của hãng.

nghenhin_vivo_v27_2.png (318 KB)

Điện thoại vivo V27 được thiết kế để mang đến phong cách sống thời thượng cho người dùng. Camera chất lượng flagship cùng tính năng Hệ thống Aura Light Portrait giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm sử dụng thông qua việc tích hợp chụp ảnh quang học và chụp ảnh điện toán để làm nổi bật hình ảnh.

Điện thoại thông minh cung cấp các chức năng video bao gồm quay đêm Super Night Video và ổn định hình ảnh Hybrid Image Stabilization (OIS + EIS), cho phép người dùng quay video với các chi tiết sáng và rõ ràng trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, camera sau của V27 còn có OIS, cho phép thời gian phơi sáng lâu hơn và tăng lượng ánh sáng thu vào gấp 6 lần, giúp tạo ra những bức ảnh chụp nhanh ổn định hơn, đồng thời nâng cao chất lượng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

nghenhin_vivo_v27_3.jpg (83 KB)

Không chỉ vậy, vivo V27 sử dụng tiến trình tiên tiến 4nm, tiêu thụ điện năng siêu thấp, tốc độ xử lý cao hơn và tăng hiệu suất đáng kể so với thế hệ chip MediaTek trước đó. Hơn nữa, V27 được trang bị RAM mở rộng hoạt động song song với chip 4nm để giúp người dùng chuyển đổi liền mạch giữa các ứng dụng và lưu trữ dữ liệu. Thuật toán nhóm ứng dụng động, nén dữ liệu và tổng hợp dữ liệu giúp nén và xử lý dữ liệu ứng dụng nền một cách chính xác, tăng số lượng ứng dụng đang mở, đồng thời giảm mức sử dụng và tiêu thụ tài nguyên để mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà hơn. RAM mở rộng lên đến 8 GB, tức, điện thoại RAM 8 GB sẽ có RAM tương đương 16 GB và điện thoại RAM 12 GB có RAM tương đương 20 GB.

Ngoài ra, mẫu vivo V27 mới được trang bị pin 4600mAh (TYP), kết hợp với công nghệ FlashCharge do vivo tự phát triển, cho phép đạt công suất sạc 66W và hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao nhất lên tới 97,5%. Với sự hỗ trợ bổ sung của hệ thống làm mát tiên tiến, điện thoại có thể được sạc tới 50% chỉ trong 19 phút khi màn hình tắt. Pin cho phép người dùng phát video, nhạc, chơi game hoặc đơn giản là duy trì kết nối liên tục lâu hơn và có tuổi thọ gấp đôi so với tiêu chuẩn ngành.

nghenhin_vivo_v27_4.jpg (150 KB)

Ông Spark Ni, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của vivo cho biết: "vivo không ngừng nỗ lực phát triển công nghệ hàng đầu như hiệu ứng ánh sáng ở cấp độ studio của tính năng Hệ thống Aura Light Portrait trên smartphone để cải thiện hiệu suất và trải nghiệm người dùng. Mẫu V27 mới nhất được trang bị camera chất lượng flagship, khả năng quay video và tiến trình 4nm hiệu suất cao giúp người dùng chủ động nắm bắt cuộc cống và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của mình. Smartphone dòng V nổi tiếng với vẻ ngoài thẩm mỹ và vivo đang tiếp tục truyền thống mạnh mẽ này với công nghệ Kính Fluorite AG Glass với hiệu ứng đổi màu trên V27. Sắp tới, vivo sẽ tiếp tục vượt qua ranh giới với thiết bị của mình để đảm bảo người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm tối ưu nhất."

Giá cả và thời điểm bán trên thị trường

Ngay lúc này, vivo V27 đã có mặt tại hơn 25 thị trường quốc tế, bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Singapore, Pakistan, Ai Cập và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tính sẵn có, giá cả và thông số kỹ thuật của từng kiểu máy sẽ khác nhau tùy theo điều kiện thị trường và sở thích của người tiêu dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận