Doanh số kém, Apple sắp dừng sản xuất iPhone 12 mini?

Doanh số kém, Apple sắp dừng sản xuất iPhone 12 mini?

Apple vẫn có quan điểm rằng không ít người dùng muốn một chiếc smartphone nhỏ và mạnh mẽ vì vậy iPhone 12 mini ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Với màn hình 5,4 inch kèm thiết kế tràn viền mới, chiếc iPhone 12 mini này là mong ước của nhiều người dùng những chiếc như iPhone SE muốn nâng cấp.
Doanh số kém, Apple sắp dừng sản xuất iPhone 12 mini? ảnh 1
Thế nhưng số lượng đó lại quá ít khiến doanh số bán hàng của iPhone 12 mini thấp nhất kể từ khi được ra mắt tới giờ khi so sánh với những chiếc còn lại. Vì vậy Apple được cho là sẽ dừng hoàn toàn các dây chuyền sản xuất iPhone 12 mini trong quý 2/2021.
Cụ thể, theo William Yang, một nhà phân tích tại công ty JP Morgan cho biết Apple sẽ dừng sản xuất iPhone 12 mini do nhu cầu của người dùng không đạt như kỳ vọng trong. Yang trước đó cũng đã sự đoán các mẫu iPhone với màn hình lớn hơn, đặc biệt là hai mẫu Pro bán chạy hơn hẳn dòng mini. iPhone 12 mini là chiếc iPhone có doanh số bán hàng thấp nhất trong cả 4 chiếc iPhone khi tính riêng ở thị trường Mỹ. Ngoài ra sản phẩm này còn đang dẫm chân những sản phẩm khác cùng nhà như iPhone 11 hay thậm chí iPhone SE 2020. Yang cũng dự đoán Apple có thể bán ra khoảng 80 tới 90 triệu chiếc iPhone 13 trong năm 2021 và rất có thể các phiên bản Pro sẽ tiếp tục chiếm ưu thế hơn.
Với doanh số như thế, liệu trong năm nay, Apple có còn tung ra phiên bản iPhone 13 mini nữa hay không khi mà nhu cầu của người dùng về một chiếc iPhone màn hình nhỏ dường như là không có. Theo một báo cáo mới thì Apple sẽ vẫn ra mắt 4 phiên bản của iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) với cả 4 kích thước màn hình tương tự dòng iPhone 12.
Theo Wccftech

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận